Quá chóng vánh, Mourinho có bến đỗ tiềm năng ngay khi rời Tottenham

18:43 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho có thể sẽ không cần phải đợi lâu để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Sau tất cả, Jose Mourinho đã phải chia tay Tottenham. Thành tích yếu kém của "Gà trống thành London" buộc Chủ tịch Daniel Levy phải sớm hành động. Thực tế cho thấy, Tottenham của Mourinho đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.

Rời đại bản doanh của Tottenham, "Người đặc biệt" không ngần ngại khẳng định: "Tôi chẳng cần nghỉ ngơi và cũng không cần thời gian để phục hồi năng lượng. Tôi luôn luôn ở trong bóng đá và sẵn sàng cho mọi thứ."

Jose Mourinho enters next Celtic manager market as ex-Tottenham boss claims he’s ready to jump back in - Bóng Đá

 Mourinho có bến đỗ tiềm năng sau khi bị Tottenham sa thải.

Lời nói của Mourinho mở ra ngay cơ hội. Cụ thể, nguồn tin từ tờ SunSport khẳng định, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có bến đỗ tiềm năng. Theo đó, Mourinho đã trở thành một trong những ứng cử viên ngồi ghế nóng tại Celtic.

Hiện tại, Celtic vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới và khả năng cao họ đang cân nhắc mời Mourinho về làm việc. Đáng chú ý, Eddie Howe cũng là một cái tên khác được tính đến. Thế nhưng với danh tiếng và đẳng cấp hơn hẳn, giới chủ Celtic vẫn nghiêng về Mourinho hơn.

Ngoài Celtic, Mourinho cũng có thêm những lựa chọn khác như quay trở lại vai trò bình luận viên, sang Mỹ dẫn dắt một CLB MLS, hoặc thậm chí là thay thế Andrea Pirlo tại Juventus.

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 18:13 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục