Quá choáng ngợp, đối thủ chỉ ra điểm "bất thường" của Mbappe

21:31 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của đội dẫn đầu BXH Ligue 1 hồi tưởng ngày đối mặt chân sút nguy hiểm.

Lille OSC đang thi đấu ấn tượng ở chiến dịch 2020/21. Qua 23 vòng đấu, đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy giành được 15 chiến thắng, mới để thua 2 trận và đang dẫn đầu Ligue 1. Tại Europa League, Lille cũng xuất sắc đoạt vé vào vòng 1/16.

Phát biểu qua Voetbalzone được Goal dẫn lời, trung vệ 21 tuổi Sven Botman chia sẻ về đội nhà: "Tôi không nghĩ bất kỳ ai nghĩ trước rằng chúng tôi có thể cạnh tranh cùng Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, chuyện vẫn đang diễn biến tốt. Cùng lúc, chúng tôi cũng cần nhận biết được PSG vẫn áp đảo trong mọi trận đấu, nên chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn tiếp tục thách thức họ."

Mbappe's pace 'not normal' - PSG star's speed stuns Lille defender Botman - Bóng Đá

Botman choáng ngợp với trụ cột PSG.

Hậu vệ trẻ Hà Lan nhận xét về trụ cột Kylian Mbappe của đội đương kim vô địch: "Bạn không thấy những cầu thủ như thế tại Hà Lan, nên tôi tận hưởng điều đó. Tôi muốn đối mặt nhiều mẫu tiền đạo khác nhau nhất có thể, để bản thân trở nên ngày một toàn diện."

"Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng Mbappe không chỉ trông nhanh qua TV! Cậu ấy gây ngạc nhiên cho bạn trên sân bởi bất thường thật sự. Tôi không nghĩ có bất kỳ ai nhanh như Mbappe ở thời điểm hiện tại.

Với cậu ấy, luôn có khả năng cao bàn thắng sẽ đến nếu Mbappe bứt qua bạn ở tốc độ tối đa. Bản thân tôi không chậm, nhưng tôi chưa từng chứng kiến tốc độ cao đến thế."

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại PSG

 
Phụng Sồ | 20:33 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục