Quá chán Werner, Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng CLB vì "cực phẩm tiền đạo"

17:40 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy hiện đang đứng trước cơ hội chuyển đến Stamford Bridge.

Cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ trị giá 54 triệu bảng, dù được kỳ vọng rất cao nhưng rốt cuộc thì Timo Werner lại trở thành "bom xịt". Tiền đạo người Đức hiện vẫn đang tịt ngòi sau 10 lần ra sân liên tiếp tại Premier League, buộc The Blues phải trông cậy vào những Olivier Giroud hay Tammy Abraham. 

Song, cả hai cái tên kể trên đều không phải là những phương án thực sự chất lượng. Vì vậy, Chelsea đang có kế hoạch "công phá" TTCN để mang về một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới hiện nay.

Chelsea to sign Haaland in summer - Bóng Đá

 Haaland sẽ "càn quét" Premier League? 

Daily Mail dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ dốc toàn lực để thâu tóm Erling Haaland. Và thay vì đợi đến năm 2022 - khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland bắt đầu có hiệu lực, Chelsea muốn chiêu mộ ngôi sao này ngay trong mùa Hè tới.

Cần biết, điều khoản kể trên rơi vào khoảng 66,6 triệu bảng, thế nên để chuẩn bị cho việc nhanh chóng có được Haaland, The Blues sẵn sàng phá vỡ luôn kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Hiện tại, nếu tính cả các điều khoản phụ thì Kai Havertz là thương vụ đắt giá nhất lịch sử Chelsea, với mức phí tổng cộng lên đến 80 triệu bảng.

Được biết, dù từng có hiềm khích với Mino Raiola trong vụ Romelu Lukaku, nhưng Chelsea vẫn sẵn lòng hợp tác với "siêu cò" này vì họ tin rằng Haaland là người sẽ giúp CLB xưng bá Premier League lẫn Champions League.

Lampard phát biểu sau trận thắng Fulham 

 
Huỳnh Phong | 17:10 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục