Quá chậm chân, Chelsea đánh mất tân binh vào tay David Moyes?

12:48 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnHiện tại, cả hai câu lạc bộ đến từ thành London dường như đang có cùng một mục tiêu chuyển nhượng.

Bước vào tháng 12, Chelsea đã thực sự hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Hiện tại, họ đã bị Manchester City bỏ xa đến 10 điểm, và tất nhiên là thu hẹp khoảng cách với The Citizens luôn là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Song, không thể trách các cầu thủ hay HLV Thomas Tuchel, bởi The Blues đã và đang đối mặt với một cơn khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Dù phần lớn trụ cột đã trở lại sau chấn thương và COVID, nhưng Tuchel hiện vẫn còn thiếu vắng một vài nhân tố chủ chốt, điển hình như Ben Chilwell - người dự kiến sẽ nghỉ đến hết mùa.

Chelsea eye-up Everton's Lucas Digne with Ben Chilwell sidelined for the SEASON after knee injury... and Ross Barkley could make shock Goodison return - Bóng Đá

 Chelsea nhắm Digne để thay thế Chilwell. 

Trước tình hình trên, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái chất lượng để san sẻ gánh nặng với Marcos Alonso trong phần còn lại của mùa giải. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Lucas Digne là một trong những cái tên đang được họ nhắm đến. Tuy nhiên, có vẻ như The Blues đã chậm chân trong thương vụ này.

Daily Mail khẳng định, trong lúc Chelsea còn đang cân nhắc, thì West Ham United đã tổ chức các cuộc đàm phán nhằm thâu tóm Digne. Tương tự The Blues, West Ham cũng cần củng cố lại vị trí hậu vệ cánh trái, trong bối cảnh Aaron Cresswell dính chấn thương dài hạn. Về phần Everton, với việc HLV Rafael Benitez đã gạch tên Digne khỏi kế hoạch của mình, khả năng cao họ sẽ dễ dàng cho phép hậu vệ này rời đi.

Digne tập luyện tại Everton 

 
Huỳnh Phong | 12:18 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục