Quá buồn chán, Joel Embiid đổi nghề làm nhân viên bán hàng ở New York

14:42 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu như không sở hữu ngoại hình khổng lồ và khả năng chơi bóng điêu luyện, có lẽ Joel Embiid vẫn có thể thành công ở vị trí một nhân viên bán hàng mẫn cán.

Sắp tới đây, vào ngày 15/3 (giờ Việt Nam), Philadelphia 76ers sẽ có chuyến làm khách tại sân nhà của New York Knicks. Và Joel Embiid đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết anh sẽ đăng ký làm nhân viên bán hàng part-time ở một cửa hiệu NBA tại New York.

 Embiid sẽ làm nhân viên bán hàng tại New York trước trận đấu.

Cụ thể, theo nguồn tin của PageSix, Embiid sẽ làm vào vị trí nhân viên thu ngân tại cửa hiệu đồ thể thao NBA ở khu vực Fifth Avenue. Anh cũng sẽ là người tư vấn cho khách hàng nên mua sản phẩm của cầu thủ nào.

Chính vì thế mà sẽ không có gì quá lạ nếu như toàn bộ khách hàng đến cửa tiệm vào ngày này đều quay về với chiếc áo số 21 của Philadelphia 76ers trên tay. 

Không chỉ là khả năng chơi bóng, tính hài hước của anh ngay cả khi trong và ngoài sân đấu đã biến Embiid thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất giải đấu. Nhiều người cho rằng hình tượng của Embiid giống với "cây hài" Shaquille O'Neal.

Vừa mới đây, có tin đồn rằng Joel Embiid dự định đổi sang thi đấu bóng bầu dục chuyên nghiệp. Embiid đã chia sẻ rằng anh là một fan bự của tiền vệ bóng bầu dục Cam Newton. Anh cũng đùa rằng mình sẵn sàng ký hợp đồng với đội bóng Carolina Panthers để trở thành người bắt banh mà Newton luôn mong muốn.

 Joel Embiid hài hước chia sẻ ý định chuyển sang chơi bóng bầu dục.

Được biết, tỷ phú Michael Rubin, người đang có tiềm năng mua lại đội bóng Carolina Panthers, chính là một trong những cổ đông lớn của Philadelphia 76ers.

Cùng chờ xem liệu Embiid có bán hàng giỏi như cách anh "tiêu diệt" đối thủ trên sân bóng hay không.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 14:37 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục