Quá bùng nổ, sao Arsenal được Tam sư săn đón

20:37 Thứ tư 29/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV đội U21 Lee Carsley tiết lộ ông sẽ tới Pháp để thuyết phục Folarin Balogun cam kết tương lai với đội tuyển Anh.

 

Tương lai ở cấp độ đội tuyển của Balogun đang không chắc chắn với việc tiền đạo này đủ điều kiện để chơi cho Anh và Hoa Kỳ. Tiền đạo của Arsenal, người đang tận hưởng mùa giải sung mãn dưới dạng cho mượn tại Reims, đã được gọi vào đội U21 Anh nhưng đã rút lui vì chấn thương.

Anh đã được phát hiện ở Hoa Kỳ, và Carsley nói rằng ông sẽ gặp ngôi sao trẻ này ở Pháp vào tuần tới để cố gắng thuyết phục anh chơi cho Tam Sư.

Niềm tin của Arsenal đặt vào Folarin Balogun - Bóng Đá

 Balogun đã chơi cho Anh ở cấp độ trẻ.

Ông nói: "Đó là kế hoạch. Bạn sẽ có thể bỏ lỡ một cầu thủ có khả năng ghi bàn. Cậu ấy sẽ phải đưa ra quyết định, vì vậy tất cả những gì chúng tôi có thể làm là cho cậu ấy biết chúng tôi đánh giá cậu ấy ở mức nào. Phần còn lại tùy thuộc vào cậu ấy."

"Tôi sẽ chỉ nói rõ tầm quan trọng của cậu ấy đối với chúng tôi. Hy vọng rằng chúng tôi có thể nói một chút về sự kiên nhẫn và hiểu rằng cậu ấy sẽ phải tiếp tục làm những gì cậu ấy đang làm để vào đội hình chính."

Thanh Vũ | 19:39 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục