Quá bức xúc, Solsa chỉ ra hung thủ khiến Fred phải "đi tắm sớm"

06:12 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy cho rằng cậu học trò không xứng đáng phải nhận tấm thẻ vàng thứ hai.

 

Năm bàn thắng hàng đầu của Fred tại Lyon

Hừng hực khí thế sau chuỗi trận thắng đầy ấn tượng trong thời gian vừa qua, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn tự tin trước màn tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà tại vòng đấu thứ 5 Champions League.

Mặc dù vậy, kết quả sau 90 phút tại Old Trafford lại khiến các cổ động viên Manchester United vô cùng thất vọng. Khi Neymar tìm được cảm giác ghi bàn quen thuộc, cộng thêm việc Quỷ đỏ bị mất người sau tấm thẻ vàng thứ hai của Fred ở phút 70 đã khiến họ phải chịu thất thủ 1-3 chung cuộc.

Ole Gunnar Solskjaer makes Ander Herrera accusation after Man Utd lose to PSG - Bóng Đá

 Fred nhận tấm thẻ vàng thứ hai sau tình huống phạm lỗi với người đồng đội cũ.

Tiền vệ người Brazil đã phải nhận thẻ vàng trong hiệp một khi húc đầu vào người Leandro Paredes và ở quãng thời gian tiếp theo, anh lại tiếp tục phạm lỗi với một người cũ Man Utd, Ander Herrera dẫn đến tấm thẻ đỏ. Tuy nhiên chia sẻ cảm nghĩ sau trận, HLV Solskjaer lại cho rằng, chính Herrera đã chủ động ngã khiến Fred bị truất quyền thi đấu.

"Fred không nên húc Paredes. Cậu ấy đã may mắn khi không bị đuổi khỏi sân sau tình huống đó. Nhưng trên thực tế, Fred đã chơi rất tốt," Solsa nói trong cuộc họp báo sau trận.

"Tuy nhiên ở tình huống nhận thẻ vàng thứ hai, cậu ấy không hề phạm lỗi và Ander Herrera chắc chắn biết điều đó."

Trường Sơn | 05:42 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục