"Quả bóng vàng chỉ dành cho 'Mr Perfect'"

23:24 Chủ nhật 27/03/2022

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic vừa giải thích nguyên nhân tại sao anh không thể giành Quả bóng vàng của France Football.

 

Video Ibrahimovic ghi bàn cho AC Milan

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai nhân vật mang tính biểu tượng của kỷ nguyên hiện đại khi họ giành được tổng cộng 12 Quả bóng vàng. Chỉ một cầu thủ phá vỡ thế thống trị của họ chính là Luka Modric vào năm 2018. 

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic dù sở hữu sự nghiệp lừng lẫy và hào nhoáng nhưng vẫn chưa một lần được France Football vinh danh. Ghi hơn 500 bàn thắng cho CLB và chinh phục hàng loạt danh hiệu quốc nội lớn nhỏ ở các giải đấu khác nhau vẫn là chưa đủ để Ibrahimovich giành Quả bóng vàng.

Chia sẻ về vấn đề này, tiền đạo người Thụy Điển bày tỏ trên tờ BILD: 

"Đây là những giải thưởng chính trị. France Football muốn một cá nhân được gọi là 'Mr Perfect'. Thật dễ dàng để đưa giải thưởng này cho 'Mr Nice Guy'. Dù vậy, điều đó không ảnh hưởng đến bất cứ thứ gì về tôi, nó không làm tôi tốt hơn hay xấu đi."

Ibrahimovic explains why he has missed out on Ballon d’Or wins to ‘Mr Perfect’ pair Messi & Ronaldo - Bóng Đá

 Ibrahimovic nói về Quả bóng vàng.

Tiền đạo kỳ cựu, người đang tìm cách giúp Milan theo đuổi vinh quang vô địch Serie A được chờ đợi từ lâu trong mùa giải 2021/22, chưa bao giờ giành được vị trí trong top ba ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng. Thành tích tốt nhất của anh ấy là vào năm 2013 khi cựu sao Man Utd giành vị trí thứ tư.

Ronaldo đã giành được giải thưởng cao nhất trong dịp đó. Về sau Ronaldo là Messi và Ribery.

Lữ Phong | 22:26 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục