Quá bế tắc, M.U trở lại với thương vụ 90 triệu

13:45 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnĐến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford chỉ có cho mình vỏn vẹn 3 bản hợp đồng mới.

 

Sau hai thất bại liên tiếp dưới tay Brighton và Brentford, Manchester United hiện đang gấp rút tiến hành kế hoạch nâng cấp lực lượng. Bên cạnh ưu tiên hàng đầu là củng cố lại tuyến giữa, HLV Erik Ten Hag còn muốn có thêm sự phục vụ của một vài tiền đạo chất lượng. 

Dù vậy, Man Utd lại liên tiếp gặp khó khăn trong thương vụ mà mình nhắm đến, và đến nay thì họ vẫn chưa thể tiến gần đến sự phục vụ của bất kỳ tân binh nào. Trong bối cảnh TTCN sắp sửa đóng cửa, sự bế tắc rốt cuộc cũng đã đưa đội chủ sân Old Trafford trở về với một mục tiêu cũ.

Antony - Bóng Đá

 Man Utd lại quay về với Antony. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano trên trang twitter cá nhân, Man United có kế hoạch tiếp cận Ajax Amsterdam một lần nữa về trường hợp của Antony trước khi kết thúc phiên chợ Hè. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã quyết định từ bỏ thương vụ này khi đối mặt với khoản phí lên đến 90 triệu euro mà Ajax đòi hỏi. 

Dù vậy, đến thời điểm hiện tại thì Antony vẫn luôn là chữ ký mà Ten Hag khao khát, nhưng tất nhiên Ajax vẫn sẽ giữ thái độ cứng rắn trong thương vụ này. Theo Romano, đây là một thương vụ cực kỳ khó khăn đối với Man Utd, và Gã khổng lồ đến từ Hà Lan hoàn toàn không có ý định chia tay chân sút chủ lực của mình.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 13:15 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục