Quá bất ngờ với cái tên được Juventus nhắm đến thay Pirlo

13:17 Thứ sáu 23/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức liệu có cân nhắc về khả năng chuyển đến Serie A?

Dưới sự dẫn dắt của HLV Andrea Pirlo, có thể nói Juventus đang trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất suốt nhiều năm gần đây. Chẳng những bị loại khỏi Champions League bởi một "nhược tiểu" là Porto, mà họ còn đánh mất vị thế độc tôn của mình ở Serie A. Thậm chí, Lão bà còn đang đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi Top 4.

Trước tình cảnh trên, giới truyền thông cho hay Juventus đã tính đến chuyện sa thải Pirlo và bổ nhiệm một vị thuyền trưởng khác đẳng cấp hơn. Cụ thể, JuveFC dẫn nguồn từ Bild và ilBianconero cho biết, ông lớn thành Turin đang có ý định mời HLV Hansi Flick ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Stadium.

Bild: Surprising Flick candidate emerges for Juve’s next manager - Bóng Đá

 Nếu không giành được vé dự Champions League mùa tới, không quá bất ngờ nếu Pirlo "bay ghế".

Dưới triều đại của Flick, Bayern Munich đã tìm được ánh hào quang đã mất của mình tại đấu trường châu Âu với Cú ăn sáu vĩ đại. Dù vậy, cách đây không lâu thì chính Flick đã lên tiếng khẳng định, ông muốn rời khỏi Allianz Arena khi mùa giải này khép lại.

Theo nhiều nguồn tin, chiến lược gia 56 tuổi là ứng cử viên số 1 để thay thế vị trí của HLV Joachim Low trên ĐT Đức. Sau khi kỳ EURO sắp tới kết thúc, Low sẽ chính thức chia tay Cỗ xe tăng sau khoảng 15 năm gắn bó. Rõ ràng, để thuyết phục Flick chuyển đến Serie A thay vì ĐTQG sẽ là một bài toán không hề dễ dàng cho Juventus.

Pirlo nói về cuộc đối đầu Porto

 
Huỳnh Phong | 12:47 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục