Quá bất ngờ! Sergio Romero sẵn sàng tái hợp Man Utd

00:05 Thứ sáu 01/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Argentina không ngần ngại khoác áo Quỷ đỏ lần thứ 2 trong sự nghiệp.

 

Theo Manchester Evening News, Sergio Romero rất muốn trở lại Nhà hát của những giấc mơ chỉ hai năm sau khi chia tay. Cựu thủ môn Sampdoria gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2015 dưới thời Louis van Gaal, thời điểm mà David De Gea dự kiến sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Tất nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn ở lại nhưng Romero đã có những đóng góp xứng đáng và có số trận giữ sạch lưới ấn tượng lên tới 32 trận chỉ sau 61 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Sergio Romero wants to rejoin Manchester United in shock transfer - Bóng Đá

 Romero sẵn sàng trở lại khoác áo Man Utd.

Dean Henderson sẽ gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn trong mùa hè này. HLV Erik ten Hag coi De Gea sẽ là người gác đền số một. Câu lạc bộ đã tìm kiếm một số 2 mới nhưng chưa có kết quả. Hiện Tom Heaton được coi là cái tên phù hợp để mang tới sự cạnh tranh cho De Gea.

Tuy nhiên, Romero vẫn muốn đảm nhận vai trò này một lần nữa sau khi rời Venezia. Romero không hài lòng với cách kết thúc sự nghiệp ở Man Utd. Đó là khi Ole Gunnar Solskjaer buộc anh phải tập luyện với đội dự bị sau sự xuất hiện của Henderson.

Giờ thì Romero cảm thấy anh có cơ hội trở lại câu lạc bộ vì vẫn còn dành rất nhiều tình yêu cho United. Về phần mình, United đã không đưa ra lời đề nghị nào cho Romero nhưng rõ ràng thủ thành này là một lựa chọn khả thi.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 23:07 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục