Quá bất công với Bruno Fernandes

13:42 Thứ hai 08/05/2023 | 1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục có một màn thể hiện ấn tượng dù Manchester United phải nhận thất bại.

 
 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, với chuỗi phong độ sân khách tệ hại, Manchester United đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đụng độ West Ham United rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, thầy trò HLV Erik Ten Hag là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được vô số cơ hội ngon ăn trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Song, tương tự những gì diễn ra trong trận thua Brighton trước đó, tất cả cơ hội đều bị Man Utd bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Rốt cuộc, họ lại bị trừng phạt bởi sai lầm của David De Gea. 

 - Bóng Đá

 Đối mặt với cú sút không có gì hiểm hóc đến từ Said Benrahma ở phút 27, De Gea lại có một tình huống xử lý kém cỏi và để bóng lăn vào lưới.

 - Bóng Đá

 Trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, trong khi West Ham thường có những tình huống phản công nguy hiểm, Man Utd vẫn hoàn toàn bế tắc trong công cuộc tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

Dù đối mặt với thất bại, nhưng một lần nữa, Bruno Fernandes vẫn có thể rời khỏi trận đấu trong tư thế 'ngẩng cao đầu'.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục mang đến một màn trình diễn ấn tượng, cung cấp nguồn sáng tạo vô hạn cho các chân sút bên phía Man Utd. Nhưng đáng tiếc, họ đã khiến Bruno đối mặt với một sự bất công quá lớn.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Bruno có đến 5 đường chuyền tạo cơ hội (key pass) trong trận này, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Cần biết, từ đầu mùa đến nay, Bruno đã có cho mình tổng cộng 103 key pass tại Premier League - thành tích xuất sắc nhất trong khuôn khổ 5 giải đấu lớn nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 Nhưng đổi lại, Bruno mới có được vỏn vẹn 7 pha kiến tạo, thậm chí anh còn không góp mặt trong danh sách 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier League mùa này. Rõ ràng, việc Man Utd thiếu vắng một tiền đạo đẳng cấp đã ảnh hưởng quá nhiều đến thành tích của Bruno Fernandes. 

Huỳnh Phong | 13:12 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục