Quá ấn tượng, sao trẻ Arsenal khiến Tony Adams đặc biệt ca ngợi

08:45 Thứ hai 15/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDòng máu trẻ đang mang lại sức sống và sự hồi sinh cho đoàn quân Mikel Arteta. Chiến thắng trước Leeds United một lần nữa chứng minh điều đó.

 

 Những bàn thắng ấn tượng của Leeds vào lưới Arsenal

Ở vòng 24 Premier League, Arsenal có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Leeds United. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tỏa sáng với cú hattrick ấn tượng. Bên cạnh màn trình diễn xuất sắc của chân sút người Gabon, hai sao mai Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đều để lại dấu ấn đậm nét về chuyên môn.

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Tony Adams đã so sánh Emile Smith Rowe với huyền thoại Robert Pires. "Smith Rowe đã kiến tạo cho Aubameyang. Cậu ấy là một sao mai đầy tài năng, sở hữu đôi chân của Robert Pires. Pires có thể chạy với bóng nhanh hơn khi tôi không có bóng trong chân. Smith Rowe có tài năng kinh ngạc. Cậu ấy thông minh, biết trước quả bóng sẽ đi về đâu," Adams chia sẻ với Premier League Productions.

Arsenal legend Tony Adams likens Emile Smith Rowe to Robert Pires after Leeds United victory - Bóng Đá

Tony Adams ví von Smith Rowe với cựu danh thủ Robert Pires.

"Smith Rowe và Saka là hai nhân tố của Arsenal ngày hôm nay. Cả hai góp công lớn giúp Pháo thủ thành London giành chiến thắng. Aubameyang có màn trình diễn thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, tôi đánh giá Smith lẫn Saka cao hơn. Sự khao khát, nhiệt tình trở thành điểm cộng lớn của họ" Adams cho hay.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên tại Premier League năm nay, Aubameyang ghi hattrick. "Cậu ấy đang có phong độ tốt nhất. Aubameyang tập luyện chăm chỉ sau quãng thời gian vắng mặt bởi việc gia đình. Thành công của Arsenal phụ thuộc lớn vào phong độ, màn trình diễn của cậu ấy. Aubameyang là mảnh ghép lớn trong lối chơi Arsenal," HLV Mikel Arteta chia sẻ.

Anh Nguyễn | 08:15 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục