Qua 2 hình ảnh, Man Utd đã bộc lộ rõ điểm yếu trên hàng công

20:31 Chủ nhật 17/01/2021

Tuyến đầu của đội chủ sân Old Trafford đang rơi vào tình trạng mất cân bằng.

 - Bóng Đá

Rất nhanh sau khi chuyển đến Borussia Dortmund, Jadon Sancho đã chứng minh cho Manchester City thấy rằng họ đã mắc một sai lầm vô cùng lớn vì đã để anh ra đi.

 - Bóng Đá

 Liên tiếp ghi bàn và kiến tạo, Sancho đã được giới chuyên môn xếp vào hàng ngũ những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, dễ hiểu khi Manchester United từng làm mọi cách để thuyết phục Borussia Dortmund giảm giá Sancho trong mùa Hè vừa qua. Nhưng đáng tiếc, họ đã thất bại.

 - Bóng Đá

 Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Quỷ đỏ đã lập tức lên kế hoạch hỏi mượn Ousmane Dembele ngay khi cảm thấy thương vụ Sancho hết hy vọng.

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì thương vụ này cũng không được thực hiện, và Man United đã và đang tiếp tục bộc lộ một yếu điểm lớn trên hàng công.

 - Bóng Đá

 So sánh cự ly đội hình trung bình giữa Liverpool và Man United, có thể thấy rõ Man Utd hoàn toàn thiếu đi một cầu thủ tấn công bên hành lang cánh phải.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, hầu hết các tình huống tấn công của Man Utd đều tập trung bên cánh trái, nơi có sự hiện diện của nhiều hảo thủ như Marcus Rashford hay Anthony Martial. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, Solskjaer khó lòng giải quyết bài toán này ngay trong tháng Một, vì Man Utd nhiều khả năng sẽ không "phá két" vào thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Thay vào đó, chiến lược gia người Na Uy có thể lựa chọn tin tưởng vào Amad Diallo Traore, người cũng đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Serie A và Champions League. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Facundo Pellistri cũng đã thích nghi rất nhanh khi khoác áo đội trẻ của Quỷ đỏ. Cả anh và Traore đều có sở trường bên cánh phải.

Solskjaer nói về chuyến hành quân đến Anfield 

 
Huỳnh Phong | 19:33 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục