QBV Ronaldo và hai ứng cử viên còn lại nói gì về World Cup 2014?

08:45 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước khi buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 được diễn ra, Ban tổ chức đã tiến hành họp báo và các phóng viên của thể đặt câu hỏi cho 3 ứng cử viên.

Trong số 3 ứng cử viên cho danh hiệu QBV thì chỉ có một mình Manuel Neuer là nhà vô địch World Cup, Lionel Messi cùng Argentina lọt vào Chung kết còn Cristiano Ronaldo không mấy thành công cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Dù kết của của các đội tuyển có thế nào thì cả 3 cầu thủ trên đều đánh giá World Cup 2014 tổ chức khá thành công. Họ lần lượt trả lời khi được hỏi về mùa Hè ở Brazil.

3 ứng cử viên cho Quả bóng vàng đều cho rằng World Cup 2014 khá thành công

Ronaldo: “Tôi nghĩ đó là một kỳ World Cup rất tốt. Tổ chức rất tốt, mọi thứ trơn tru. Đội bóng giỏi nhất đã vô địch – những người Đức. Họ rất giỏi, như Argentina chẳng hạn. Về tổng thể, nó rất tốt, Bồ Đào Nha thì không.”

Messi: “Đó là một nét đẹp bóng đá, một số đội chơi tốt và tổ chức cũng tốt. Chúng tôi đi lại rất nhiều và chúng tôi không gặp vấn đề gì. Đó là điều tích cực, vượt lên trên kết quả cuối cùng.”

Neuer: “Tôi đoán bóng đá đã tiến về phía trước và các đội bóng nhỏ, những đội bóng bị cho là nhỏ, đang trở nên tốt hơn. Để giành chiến thắng thật khó. Thực sự là niềm vui khi chơi ở đó và giành chức vô địch vào thời điểm cuối cùng thật đẹp.”

Ronaldo đã được vinh danh Quả bóng vàng còn Neuer và Messi phải ngậm ngùi chờ cơ hội tiếp theo, nhưng chắc chắn rằng họ vẫn còn có thể tham dự nhiều kỳ World Cup nữa.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục