Qatar ra giá mua Man Utd, nhà Glazer chia rẽ

09:38 Thứ bảy 11/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà Glazer vẫn đang tìm đối tác tốt nhất để chuyển nhượng lại Man Utd.

 

Giới chủ Mỹ đang lên kế hoạch bán Manchester United. Nhà Glazer sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho Man Utd trước khi mùa giải mới khởi tranh. Hay nói cách khác, Man Utd có thể đổi chủ ngay trong mùa giải này.

Daily Mail khẳng định, các nhà đầu tư Qatar đang lên kế hoạch chi một khoản tiền khổng lồ để mua lại Man Utd và muốn hỗ trợ tài chính tối đa cho HLV Erik ten Hag để giúp câu lạc bộ trở lại đỉnh cao.

Man Utd owners ‘split’ on accepting offer lower than £5 billion for club - Bóng Đá

 Man Utd có thể sắp đổi chủ.

Ngoài Qatar, có thêm 3 nhà đầu tư khác cũng đưa ra lời đề nghị hỏi mua đội bóng.

Đó là tỷ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe, nhóm nhà đầu tư giàu có từ Saudi Arabia và cuối cùng là Mỹ - nhóm này từng thất bại trước liên minh Todd Boehly trong việc hỏi mua Chelsea hè năm ngoái.

Nhìn chung, nhà Glazer không thiếu các lựa chọn để cân nhắc bán Man Utd. Tuy nhiên, xuất hiện trở ngại trong quá trình này.

Trước đây người ta nghĩ rằng chủ Mỹ sẽ không bán CLB với giá dưới 6 tỷ bảng, nhưng The Times đưa tin rằng gia đình nhà Glazer đang bị chia rẽ với mức giá dưới 5 tỷ bảng.

Thực tế, phía Qatar và các nhà đầu tư khác không muốn đặt giá cao hơn con số này. Họ đang chờ phán quyết cuối cùng từ nhà Glazer.

Tiểu Lam | 08:40 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục