Pulisic thừa nhận đua không lại 1 sao Chelsea khi chạy hơn 30 mét

20:01 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Mỹ cùng 1 đồng đội có cuộc phỏng vấn thú vị với kênh Chelsea TV của CLB chủ quản.

Tammy Abraham đang là ngôi sao thu hút sự quan tâm trên TTCN xứ sương mù. Không được trọng dụng kể từ khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo, tiền đạo người Anh có khả năng chia tay The Blues ngay hè này.

Không ít nguồn tin hé mở bến đỗ tiềm năng dành cho Abraham hiện tại lại là Arsenal - kình địch truyền kiếp của Chelsea ở thủ đô xứ sương mù. Trong bối cảnh cặp song sát trên hàng công Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette sa sút phong độ, đội chủ sân Emirates có ý định chiêu mộ chân sút thất sủng ở Stamford Bridge.

Christian Pulisic surprisingly admits his Chelsea teammate is faster than him - Abraham - Bóng Đá

 Abraham có thể rời Chelsea ở phiên chợ hè năm nay.

Trong bối cảnh tương lai chưa rõ ràng, Abraham vẫn hội quân cùng Chelsea trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Mới đây, tiền đạo 23 tuổi đã cùng đồng đội người Mỹ Christian Pulisic trả lời phỏng vấn Chelsea TV.

Chelseachronicle dẫn lại câu trả lời của Abraham với câu hỏi cầu thủ nào nhanh hơn giữa 2 người: "Bạn biết không, tôi sẽ trả lời thành thật. Cả hai chúng tôi đều thật sự nhanh."

Pulisic phản hồi: "Nếu bạn xếp tôi chạy từ 1 mét đến 30 mét với cậu ấy, tôi nghĩ tôi có thể đối đầu. Sau cự ly này, sải chân dài của Abraham có lẽ sẽ vượt qua tôi." Abraham nhịn cười khi Pulisic trước đó thường đùa thách anh chạy đua: "Sẽ là 1 cuộc đua ngang bằng." 

Tammy Abraham hạnh phúc với bàn đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 19:31 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục