Pulisic nhắn sao Arsenal, thuyết phục gia nhập đội

19:36 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic gửi lời nhắn đến ngôi sao thuộc biên chế Arsenal Folarin Balogun, mong anh đầu quân cho tuyển Mỹ.

 

Tiền đạo 21 tuổi đã được cho mượn tại Reims ở Ligue 1 mùa này, và cầu thủ thuộc sở hữu của Arsenal đã ghi 18 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Anh được đưa vào đội hình U21 mới nhất của Anh, trước đây đã ra sân 13 lần ở cấp độ đó.

Tuy nhiên anh đã rút khỏi hàng ngũ của đội trẻ Tam sư do một chấn thương, sau đó đã được phát hiện ở Orlando - nơi đội tuyển Hoa Kỳ đang tập trung cho các cuộc đụng độ với Grenada và El Salvador.

Dàn tiền đạo trẻ gây ấn tượng nhất mùa này - Bóng Đá

 Balogun chưa chốt đội tuyển sẽ khoác áo.

Ngôi sao Chelsea Pulisic đã nói với các phóng viên về khả năng tuyển Mỹ chào đón Balogun: "Tôi đã không nói chuyện với cá nhân cậu ấy. Từ phía chúng tôi, chúng tôi rất thích có cậu ấy."

Matt Turner, ngôi sao của Mỹ và Arsenal, tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với Balogun: "Tôi đã nói chuyện với Flo. Chúng tôi đã dành phần lớn khoảng thời gian trước mùa giải với nhau và tôi biết rằng cậu ấy có gốc Hoa Kỳ, vì vậy cậu ấy và tôi thân nhau khá nhanh."

"Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội ngũ quốc gia của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã làm rất tốt, rõ ràng, cho câu lạc bộ hiện tại, và chúng ta sẽ thấy."

Thanh Vũ | 18:38 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục