Pulisic lạc lối ở Chelsea, 'gã khổng lồ' nước Đức liền có động thái

19:18 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Mỹ đang gặp không ít khó khăn kể từ khi chuyển sang đầu quân cho CLB Tây London.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với nhiều biến động tại Chelsea, nhất là sau khi HLV Frank Lampard bị sa thải để nhường chỗ cho Thomas Tuchel. Với cá nhân Christian Pulisic, anh tiếp tục gặp vấn đề trong việc thích nghi với môi trường của Premier League.

Tính đến thời điểm này, chàng trai sinh năm 1998 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 15 trận ở Ngoại Hạng Anh, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Khi The Blues còn đó những Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi, cựu sao Borussia Dortmund vẫn chưa đảm bảo được suất đá chính.

Thậm chí, giới truyền thông Anh còn loan tin tuyển thủ Mỹ có thể chia tay sân Stamford Bridge khi không được trọng dụng. Và ngay lập tức, một cái tên quen thuộc ở đấu trường Bundesliga là Bayern Munich đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi.

Bayern Munich ‘make contact with Chelsea over Christian Pulisic transfer’ to replace Man Utd target Kingsley Coman - Bóng Đá

 Pulisic có thể trở lại Đức chơi bóng?

Các báo cáo từ TodoFichajes cho biết, Hùm xám xứ Bavaria đã liên hệ với CLB Tây London về trường hợp của Christian Pulisic. Đây được xem là phương án nhằm thay thế cho Kingsley Coman - người đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Sau khi thất bại trong vụ Jadon Sancho, M.U muốn tìm một ngôi sao chạy cánh xứng tầm nhằm cải thiện hành lang cánh của mình. Đó là lý do vì sao người hùng giúp Bayern Munich vô địch Champions League mùa trước được đưa vào danh sách mua sắm trong phiên chợ Hè 2021. 

Tài năng của Diego Costa ở Chelsea: 

 
Giang Nam | 18:48 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục