"Pulisic là người mà họ sẵn sàng cân nhắc chiêu mộ"

12:22 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnVừa qua, ký giả Dean Jones đã có những tiết lộ mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Mỹ.

 

Thời gian gần đây, Christian Pulisic lại trở thành một cái tên hot trên TTCN. Ngôi sao người Mỹ bất ngờ được liên kết mạnh mẽ với Arsenal lẫn Manchester United, và mới đây thì đã xuất hiện thêm một CLB khác tại Premier League được cho là muốn có chữ ký của cựu sao Borussia Dortmund.

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định Newcastle United đang theo dõi tình hình hợp đồng của Pulisic, trong bối cảnh thỏa thuận giữa tiền đạo này và Chelsea chỉ còn lại khoảng 18 tháng. Và theo tiết lộ từ Dean Jones, đúng là Chích chòe đang cân nhắc về viễn cảnh thâu tóm bản hợp đồng bom tấn của The Blues. 

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh cho biết:

Tỏa sáng ở World Cup, Chelsea ra giá bán Pulisic - Bóng Đá

 Pulisic có thể sớm rời Chelsea.

"Pulisic vẫn là người mà họ sẵn sàng cân nhắc chiêu mộ. Tôi nghĩ, Pulisic phù hợp với đường lối chuyển nhượng mà Newcastle đang hướng đến."

“Pulisic sẽ không được coi là một siêu sao khi đến với Newcastle, và điều đó rất quan trọng. Tôi nghĩ, cậu ấy cũng sẽ phù hợp với phong cách chơi bóng của CLB này."

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết thêm, thực tế thì Newcastle đã đưa ra lời đề nghị ban đầu dành cho Pulisic từ hồi tháng 8, nhưng khi ấy thì Chelsea không có kế hoạch chia tay tiền đạo này. Còn ở thời điểm hiện tại, dù không muốn nhận những đề xuất hỏi mượn Pulisic, nhưng The Blues lại sẵn sàng bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:52 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục