Pulisic dự bị, Tuchel nói ra sự thật đau đớn

09:17 Thứ hai 08/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ lo lắng khi cập nhật trạng thái của cậu học trò hiện tại.

Đón tiếp Burnley ở Stamford Bridge được nhận định là cơ hội tốt cho Chelsea bứt phá, trong bối cảnh Manchester City và Liverpool phải chạm trán Man United và West Ham United ở vòng 11 Premier League. Tuy vậy sau cùng, The Blues lại chỉ có được 1 điểm trước đối thủ nhóm cuối BXH.

Ở trận hòa 1-1, Christian Pulisic tiếp tục không góp mặt trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà. Ngòi nổ người Mỹ chỉ được tung vào sân từ phút 85 thay thế Callum Hudson-Odoi và không thể tạo ra khác biệt.

Tuchel 'worried' about Pulisic fitness as he urges USMNT not to overplay Chelsea winger - Bóng Đá

 Pulisic vật lộn với chấn thương.

Pulisic sắp tham gia các trận đấu quốc tế cùng tuyển Mỹ và qua Goal, HLV Thomas Tuchel nói ra sự thật chấn thương của cậu học trò: "Tôi hy vọng họ không lạm dụng Christian. Cậu ấy vẫn cảm thấy một số cơn đau. Vấn đề lúc này là đối phó với cơn đau, không phải vấn đề tái phát chấn thương hay vẫn chấn thương."

"Cảm giác vẫn đau đớn. Christian vô cùng nỗ lực và khao khát trở lại sân cỏ. Chúng tôi cũng cần cậu ấy trở lại và màn tái xuất trước Malmo là khởi đầu tốt dành cho cậu ấy. Hôm nay Christian chơi khoảng 10 phút và chúng tôi hơi lo lắng.

Hy vọng mọi người bao gồm bản thân Christian cẩn trọng, không bị cảm xúc gắng sức giúp đội tuyển quê hương chiến thắng 1 trận cầu rất quan trọng lấn áp. Hy vọng tất cả diễn biến tốt đẹp và thời gian sẽ giúp Christian trở lại mạnh mẽ."

Christian Pulisic bắt đầu luyện tập tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:19 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục