Pulisic đàm phán rời Chelsea, giá 31 triệu bảng

06:42 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Mỹ đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hành trình mới sau quãng thời gian bị thất sủng.

 

Chuyển đến Stamford Bridge từ Dortmund, tiền đạo Christian Pulisic được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Chelsea tìm lại sự ngẫu hứng cũng như tính đột biến như quãng thời gian Eden Hazard còn thi đấu tại câu lạc bộ.

Tuy nhiên với những chấn thương dai dẳng, ngôi sao người Mỹ không thực sự để lại nhiều dấu ấn. Dưới thời Thomas Tuchel, anh chỉ đóng vai trò như một phương án dự phòng. Và dù hy vọng mới đã mở ra khi Graham Potter đảm nhận vai trò HLV trưởng, nhưng theo Daily Mail, Pulisic vẫn quyết tâm ra đi.

Tuyên bố của Christian Pulisic giúp M.U rộng cửa đón tân binh thứ 4 - Bóng Đá

 Pulisic không còn mặn mà với Chelsea.

Được biết, tiền đạo 24 tuổi hiện đang lọt vào tầm ngắm của Juventus. Tờ Calcio Mercato tiết lộ rằng, Pulisic cũng muốn đến Turin thi đấu và mới đây, anh vừa nhận được lời đề nghị từ đại diện nước Ý.

Tuy nhiên để có thể thuyết phục Chelsea nhả người, Bianconeri sẽ phải đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 31 triệu bảng (khoảng hơn 34 triệu euro). Dù Pulisic ít ra sân, nhưng trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ người Mỹ vẫn còn thời hạn đến năm 2024, đội chủ sân Stamford Bridge tin rằng họ vẫn nắm lợi thế lớn trên bàn đàm phán.

Trong quá khứ, The Blues từng phải bỏ ra đến 64 triệu euro để sở hữu Pulisic. Vì vậy, họ cần phải thu lại một nguồn kinh phí đáng kể nếu quyết định chia tay chân sút này.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:44 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục