Pulisic chốt tương lai tại Chelsea

09:34 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của tiền đạo người Mỹ trước bối cảnh nhiều thông tin xoay quanh tương lai.

 

Tương lai Christian Pulisic trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. Mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Mỹ có vỏn vẹn 10 lần đá chính trong màu áo Chelsea. Chấn thương, phong độ trồi sụt thất thường vô hình trung đặt tương lai Pulisic vào ngã 3 đường.

Theo báo chí xứ sương mù, cựu sao Borusssia Dortmund nằm trong danh sách những gương mặt có khả năng bị Chelsea thanh lý hợp đồng. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Pulisic:

"Một mùa giải thực sự khó khăn với cá nhân tôi và Chelsea. Tất nhiên vấn đề xảy ra ở cấp độ CLB. Do đó, tôi muốn có khởi đầu mới mẻ trong màu áo ĐTQG Mỹ. Tôi hy vọng trở thành một phần của đội, xỏ giày ra sân và giành chiến thắng".

OLIVIER GIROUD COULD HELP MILAN IN MOVE FOR CHELSEA’S CHRISTIAN PULISIC - Bóng Đá

Pulisic có tương lai bất định. 

"Tôi đã trải qua một hành trình thú vị trong màu áo CLB. Một vài năm tuyệt vời. Đáng tiếc, nó đã không diễn ra theo kế hoạch. Mục tiêu trọng tâm của tôi hiện tại là dồn sức, hướng sự tập trung cùng ĐTQG. Tận hưởng nó và làm những điều mình thích".

"Thời điểm hiện tại còn quá sớm để nói về tương lai. Hiện tại, tôi là cầu thủ của Chelsea. Tôi sẽ quay trở lại. Rất nhiều điều sẽ xảy ra, nhiều thứ sẽ thay đổi".

Anh Nguyễn | 09:04 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục