PSG xóa án phạt đối với Messi

20:11 Thứ sáu 12/05/2023

Lionel Messi sẵn sàng ra sân khi PSG tiếp đón Ajaccio trên sân nhà Parc des Princes thuộc vòng 35 Ligue 1 rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Messi sẽ trở lại thi đấu trong tuần này sau khi nghỉ một trận do án treo giò nội bộ. Ảnh: PSG.

Phát biểu trong buổi họp báo tối 12/5, HLV Christophe Galtier xác nhận: “Lionel Messi sẽ đá chính trong trận gặp Ajaccio. Cậu ấy đang tập luyện ở trình độ cao nhất. Thái độ của Leo cũng rất hoàn hảo".

Theo The Athletic PSG đã xóa án phạt treo giò 2 tuần, bao gồm không thi đấu và tập luyện đồng thời không nhận lương. Do đó, "El Pulga" được trở lại tập luyện và thi đấu. Động thái này xuất hiện sau khi nhà vô địch World Cup 2022 công khai xin lỗi đội bóng.

Trên trang cá nhân, Messi cho hay: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như mọi khi. Tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi này và không thể hủy được nữa. Trước đó, tôi từng hủy chuyến đi trong mùa giải. Tôi xin lỗi các đồng đội, và PSG. Tôi đang chờ CLB muốn làm gì với tôi”.

Mùa này, Messi thi đấu ấn tượng với 20 bàn, 19 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh vẫn là mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ sau khi "Le Parisien" bị Bayern loại khỏi Champions League.

Hè năm nay, Leo có thể chia tay sân Parc des Princes. Hiện chưa rõ đích đến tiếp theo của siêu sao 36 tuổi là Barcelona hay Saudi Arabia. Al Hilal đưa ra lời đề nghị với mức lương 300 triệu euro mỗi mùa nhưng cựu sao Barcelona chưa hồi đáp.

Về phía PSG, làn sóng tẩy chay CLB ngày một tăng cao do thành tích bết bát. Collectif Ultras Paris, hội CĐV nhiệt thành của PSG, tuyên bố sẽ không đến sân cổ vũ đội bóng trong thời gian tới. Nhóm này tin rằng những người đứng đầu đội bóng hiện tại không còn đủ năng lực để phát triển CLB.

Ligue 1 còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. CLB thủ đô Paris đang dẫn đầu với cách biệt 6 điểm so với đội bám đuổi là Lens.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 19:40 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục