"PSG vẫn phải học nhiều điều trong thế giới bóng đá"

06:00 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch nước Pháp bị chỉ trích nặng nề bởi động thái trên TTCN.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên TTCN. Hợp đồng hiện tại giữa La Pulga với Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè và anh đang được phép tự do đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới.

Một trong những điểm đến tiềm năng nhất dành cho Messi là Paris Saint-Germain. Đại gia xứ lục lăng sở hữu tiềm lực tài chính hùng mạnh để có thể treo đãi ngộ lớn thuyết phục siêu sao Argentina và cũng không ít lần công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh.

Laporta: Maybe PSG can sign Messi if they keep breaking Financial Fair Play rules - Bóng Đá

 PSG vô cùng thèm muốn Messi.

Phát biểu qua l’Equipe được Goal dẫn lại, ứng viên chủ tịch Blaugrana - Joan Laporta thêm 1 lần chỉ trích việc PSG liên tiếp bàn về Messi qua truyền thông: "Tôi cảm thấy không phù hợp. Chuyện đó thể hiện sự thiếu trải nghiệm ở đẳng cấp này. Họ vẫn phải học nhiều điều trong thế giới bóng đá."

"Tôi không biết phản ứng ấy là bản chất của họ hay lỗi của bộ phận truyền thông. Về phần mình, tôi luôn tôn trọng các CLB khác.

Tôi không biết liệu PSG có thể chiêu mộ Messi hay không. Có thể có nếu họ tiếp tục phá vỡ các quy định của Luật công bằng tài chính FFP... từ những gì tôi biết, PSG thâm hụt ngân sách lớn năm ngoái.

Tôi tò mò xem liệu họ có lờ đi FFP để chiêu mộ Messi. Nếu chuyện đó xảy ra, tôi hy vọng UEFA cùng FIFA sẽ hành động cứng rắn và Tòa án trọng tài thể thao sẽ không ngần ngại khi đưa ra phán quyết."

Lionel Messi trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 05:30 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục