"PSG vẫn chưa tìm thấy đội hình tốt nhất của mình"

10:49 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ trái người Pháp Bixente Lizarazu nói với HLV Christophe Galtier rằng ông quá phụ thuộc vào Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar.

 

Nhà vô địch giải đấu hàng đầu của Pháp đã giành chiến thắng 2-1 trước Toulouse vào cuối tuần mới đây. Các siêu sao Mbappe và Neymar vắng mặt vì chấn thương.

Galtier tung vào sân Achraf Hakimi, người đã ghi bàn gỡ hòa sau khi Branco van den Boomen đưa đội khách vượt lên trước, trong khi Messi là người ấn định chiến thắng cho gã khổng lồ của Ligue 1. Họ đang an toàn ở ngôi đầu bảng với cách biệt 8 điểm.

Christophe Galtier reveals PSG have FOUR vice-captains amid leadership row at the club... but Lionel Messi is NOT one of them - - Bóng Đá

 PSG sở hữu hàng tiền đạo chất lượng nhất thế giới.

Lizarazu, người từng chơi cho Bayern Munich, lưu ý rằng Galtier đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi, Mbappe và Neymar.

Cựu danh thủ này cho rằng người quản lý vẫn đang tìm kiếm đội hình tốt nhất của mình: "Và cho đến nay anh ấy vẫn không thể tìm thấy nó. Đội bóng này luôn phụ thuộc vào các ngôi sao lớn."

"Rõ ràng, sự vắng mặt của Kylian Mbappe trong trận đấu là một vấn đề lớn bởi cậu ấy khiến mọi hàng phòng ngự khiếp sợ với tốc độ và chiều sâu của mình. Paris Saint-Germain rõ ràng là ít nguy hiểm hơn khi không có Kylian Mbappe."

Thanh Vũ | 09:51 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục