PSG "trảm" Tuchel, Real Madrid đón 2 cú sốc: Chốt người mới thay Zidane

00:19 Thứ sáu 25/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu đối diện với nhiều thiệt hại từ việc Paris Saint-Germain thay tướng.

Sau nhiều chiến tích đáng kể như hai chức vô địch Ligue 1 liên tiếp hay danh hiệu Á quân Champions League, mới đây giới truyền thông đồng loạt khẳng định, HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị Paris Saint-Germain sa thải. Điều đáng nói, Real Madrid lại chịu "tổn thất kép" từ động thái này.

Cụ thể, Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào mùa Hè tới, trong khi HLV Mauricio Pochettino, người dự kiến sẽ thay Tuchel, đã được Kền kền trắng xem như người kế nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Bernabeu nếu huyền thoại người Pháp ra đi trong tương lai gần. Và hiện tại, Real đang đối mặt với viễn cảnh mất đi cả hai cái tên này.

Real Madrid 'fear it will be harder to get Kylian Mbappe out of PSG after Thomas Tuchel's departure' - Bóng Đá

 Real đối mặt nhiều thiệt hại từ việc Tuchel "bay ghế".

Daily Mail dẫn nguồn từ AS cho hay, sa thải Tuchel đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ có khả năng gia hạn hợp đồng với PSG lớn hơn, bởi mối quan hệ giữa anh với chiến lược gia người Đức đã "đóng băng" trong thời gian gần đây.

Thậm chí, các báo cáo ở Pháp còn tuyên bố rằng Giám đốc thể thao Leonardo đã phải sắp xếp các cuộc đàm phán cho bộ đôi này, với mục tiêu ít nhất là để họ giữ được mối quan hệ chuyên nghiệp. Vì thế, sau khi Tuchel ra đi, không loại trừ khả năng Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với Gã nhà giàu nước Pháp.

Trong khi đó, chủ tịch Florentino Perez từng hy vọng sẽ biến Pochettino trở thành người kế nhiệm Zidane, nhưng kế hoạch này coi như đã sụp đổ khi Poch đến PSG. Được biết, thay vì Pochettino, Real sẽ nhắm đến cựu tiền đạo Raul Gonzalez để thay thế Zidane trong tương lai.

Hiện tại, Raul đang dẫn dắt đội B của Los Blancos.

Zidane phát biểu sau trận thắng Granada 

 
Huỳnh Phong | 23:49 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục