PSG tiếp tục phũ với Barca trong việc chiêu mộ "nỗi xấu hổ" của nước Pháp

15:43 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin mới nhất về thương vụ Barcelona chiêu mộ Adrien Rabiot.

Với tham vọng xưng vương ở đấu trường châu Âu mùa giải tới, Barcelona đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ban lãnh đạo CLB vô cùng khao khát có được chữ ký của ngôi sao PSG, Adrien Rabiot.

PSG ra mặt, Barca hết cửa chiêu mộ

 Barca liên tục theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot nhưng bị PSG thẳng thừng từ chối.

Truyền thông xứ bò tót liên tục khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận với cá nhân với tiền vệ người Pháp. Cụ thể, thep Sport.es, Barca chấp nhận mức lương 600 nghìn bảng một tháng để có được sự phục vụ của anh. Nhưng điều quan trọng chính là cái gật đầu từ phía PSG.

Mới đây, đội bóng nước Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai Rabiot. Theo Marca, đại diện Ligue 1 không hề có ý định bán ngôi sao 23 tuổi. "PSG không phải là nơi buôn bán các cầu thủ", tờ báo uy tín tại Madrid trích dẫn.

Đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" thừa tiền bạc để không cần bán tháo các ngôi sao. Mặc cho Rabiot đánh tiếng muốn ra đi nhưng Ban lãnh đạo CLB tự tin thuyết phục không nơi nào tốt hơn ở đây. Điều này cũng từng xảy ra với trường hợp của Marco Verratti ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017. PSG đã dùng sức mạnh đồng tiền để ngăn chặn ngôi sao chủ chốt ra đi.

Trước đó, chính Giám đốc thể thao, Eric Abidal và Ramon Plane cũng thừa nhận sự khó khăn trong việc đàm phán với PSG. Tiềm lực kinh tế quá mạnh khiến các CLB khó lòng đưa các ngôi sao rời khỏi sân "Công viên các Hoàng tử".

Cách duy nhất để Barca có được sự phục vụ của Rabiot đó là phải đích thân anh thuyết phục Ban lãnh đạo PSG từ bỏ. Hiện tại, Tiền vệ người Pháp chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử". Anh vẫn chưa đàm phán hay có động thái gia hạn với CLB chủ quản

Đây không phải lần đầu tiên Barca gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ của đại diện nước Pháp. Những năm qua, PSG cũng nhiều lần gây khó dễ với Ban lãnh đạo "Blaugrana" khi họ đề nghị mua Di Maria, Verratti hay Thiago Silva. Không những vậy, đại diện đất nước hình lục lăng còn cuỗm luôn siêu sao Neymar của đội bóng Catalan. 

Thời gian gần đây, CLB Ligue 1 lại tiếp tục có ý định hút máu ông lớn Tây Ban Nha. Theo tin tức trên trang nhất của Mundo Deportivo ngày 9/7, PSG sẵn sàng chi 270 triệu euro để đưa Philippe Coutinho rời khỏi Camp Nou.

Bạch Băng | 15:41 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục