PSG tiếp tục bay cao trong ngày vắng Lionel Messi

07:27 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thêm chiến thắng tại Ligue 1 khi Lionel Messi chấn thương.

Lionel Messi gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh mang tới nước Pháp niềm hy vọng lớn. Tuy nhiên tới thời điểm này, tầm ảnh hưởng của siêu sao người Argentina tại sân Công viên các Hoàng tử chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

El Pulga ra sân 3 trận liên tiếp cho PSG tuy nhiên, những gì anh để lại là không bàn thắng và không kiến tạo. Trận thắng Lyon 2-1 tuần trước, Messi thậm chí còn bị thay ra giữa chừng. Thực tế, cựu sao Barcelona dính chấn thương đầu gối.

 - Bóng Đá

 PSG hoàn toàn áp đảo đối thủ.

Do đó, PSG không có sự phục vụ của Messi khi tiếp đón Montpellier ở vòng 8 Ligue 1. Dù vậy, trong tay HLV Mauricio Pochettino là những quân bài chất lượng. Với Neymar, Mbappe và Angel di Maria, PSG dễ dàng áp đảo Montpellier.

Dù vậy, cầu thủ giúp PSG mở tỷ số lại là Idrissa Gueye. Phút thứ 14, Gueye xử lí khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm uy lực ngoài vòng cấm địa, mở tỷ số trận đấu. Có bàn khai thông thế bế tắc, PSG tiếp tục dồn ép đối thủ.

Tuy nhiên, lần lượt Neymar và Mbappe phung phí cơ hội khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không thể nhân đôi cách biệt. Tới phút 88, sự khác biệt mới xuất hiện. Neymar để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo cho cầu thủ vào sân thay người Julian Draxler lập công.

 - Bóng Đá

 Neymar có pha kiến tạo trận này.

Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, PSG giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Sau 8 vòng đấu, PSG củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH Ligue 1 với thành tích toàn thắng. Họ giành được 24 điểm, hơn đội xếp sau Marseille tận 10 điểm.

Trận thắng cho thấy, PSG thực sự không cần Messi để thống trị giải đấu quốc nội. Họ cần Messi cho mặt trận Champions League. Dù vậy, việc siêu sao người Argentina dính chấn thương khiến khả năng ra sân ở trận gặp Man City tuần này còn để ngỏ.

Ở trận ra quân, PSG gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa với đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Club Brugge.

Ghi bàn: Gueye 14', Draxler 88'

Đội hình ra sân của hai đội:

PSG: Keylor Navas; Abdou Diallo, Presnel Kimpembe, Marquinhos, Achraf Hakimi; Ander Herrera, Idrissa Gueye, Leonardo Paredes; Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria

Montpellier: Jonas Omlin; Junior Sambia, Maxime Esteve, Thuler, Mihailo Ristic; Jordan Ferri, Joris Chotard; Florent Mollet, Teji Savanier, Stephy Mavididi; Valere Germain

Các cầu thủ PSG tập luyện trước trận đấu với Club Brugge:

 
Tiểu Lam | 06:29 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục