PSG tiếp cận ngọc quý khiến châu Âu thèm khát

11:52 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo 17 tuổi hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên TTCN nếu anh quyết định rời Brazil và tìm kiếm thử thách ở châu Âu.

 

Theo các báo cáo từ Mundo Deportivo, PSG đã bắt đầu tiếp cận tài năng trẻ Vitor Roque. Sao mai người Brazil thi đấu ở vị trí tiền đạo trong màu áo CLB Athletico Paranaense. Roque đang tỏa sáng cùng đội U20 Brazil tại giải Vô địch bóng đá trẻ Nam Mỹ. 

Bên cạnh PSG, Barcelona là ông lớn thứ 2 mong muốn có sự phục vụ của chân sút 17 tuổi này. Roque đã có những bước phát triển nhảy vọt tại Athletico Paranaense. Tiền đạo 17 tuổi từng khoác áo Atletico Mineiro và Cruzeiro trước khi đầu quân sang Athletico Paranaense. Khả năng săn bàn là điểm mạnh nơi thần đồng người Brazil.

Barcelona là đối thủ nặng ký với PSG. Đội chủ sân Nou Camp xem Roque là bản hợp đồng thay thế lâu dài cho chân sút Robert Lewandowski. 

PSG tham gia cuộc đua chiêu mộ Vitor Roque - Bóng Đá

Roque là ngọc quý bóng đá Brazil.

Theo báo chí xứ sương mù, hai CLB West Ham United và Chelsea cũng có sự quan tâm nhất định đến Roque. Như vậy, có ít nhất 4 CLB mong muốn chiêu mộ Roque. Athletico Paranaense định giá Roque vào khoảng 35 đến 40 triệu euro.

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ cho phép PSG tự tin thuyết phục thành công Athletico Paranaense nhả người. Roque chắc chắn tạo ra cuộc chiến trên TTCN nếu anh quyết định rời Brazil và thử sức mình ở bóng đá châu Âu. 

Anh Nguyễn | 11:22 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục