PSG tiếp cận, Chelsea lập tức có câu trả lời cho Kante

08:17 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp từng có kế hoạch thâu tóm N'Golo Kante nhằm mục đích nâng cấp tuyến giữa.

Kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Leicester City, có thể nói N'Golo Kante đã luôn đóng một vai trò quan trọng bậc nhất trong tuyến giữa của The Blues. Tuy có thời điểm Chelsea sa sút, nhưng Kante thì vẫn là nhân tố chủ chốt của CLB này trong cả 3 triều đại huấn luyện viên. 

Được đánh giá là một trong những "máy quét" xuất sắc nhất thế giới, hiển nhiên các đội bóng lớn luôn muốn có được sự phục vụ của Kante trong đội hình. Điển hình như Paris Saint-Germain, CLB sở hữu một trong những hàng công đình đám nhất châu Âu, nhưng lại không có một tuyến giữa tương xứng.

Tribal Football dẫn nguồn từ Foot Mercato cho hay, Gã nhà giàu nước Pháp đã tiếp cận Chelsea và tìm cách chiêu mộ Kante trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, phía The Blues đã ngay lập từ chối liên hệ với PSG, vì họ hoàn toàn không có ý định chia tay ngôi sao người Pháp.

PSG made attempt for Chelsea midfielder N'Golo Kante - Bóng Đá

 The Blues chẳng có lý do gì để chia tay Kante.

Trái lại, ban lãnh đạo Chelsea hiện đang có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Kante. Hiện tại, thỏa thuận giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng hiển nhiên The Blues sẽ không muốn rơi vào tình thế "nước đến chân mới nhảy" khi xét đến tầm quan trọng của tiền vệ này trong đội hình.

Bên cạnh Kante, Chelsea cũng có kế hoạch gia hạn với hai tiền vệ khác là Jorginho và Mason Mount.

Tuchel khen ngợi Kante 

 
Huỳnh Phong | 07:47 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục