PSG thực hiện thay đổi quan trọng

11:21 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain quyết định đưa ra thay đổi quan trọng trong các bản hợp đồng đã ký với các cầu thủ ở thời gian gần đây.

 

Paris Saint-Germain đã lồng thêm một điều khoản trong tất cả các hợp đồng mà họ đã chốt gần đây, bao gồm cả Marco Verratti và Milan Skriniar của Inter. Điều khoản yêu cầu tiền lương sẽ phụ thuộc vào số trận đấu mà một cầu thủ góp mặt trong suốt mùa giải. 

Theo Le Parisien, lương của một cầu thủ sẽ được tăng hoặc giảm tùy thuộc vào số trận họ thi đấu theo một 'tỷ lệ phần trăm' nhất định. Sự thay đổi trong chính sách này do cố vấn Luis Campos đặt ra sau khi tham khảo ý kiến của một số chuyên gia trên thị trường chuyển nhượng. 

THE CLAUSE IN VERRATTI AND SKRINIAR’S PSG CONTRACTS THAT AFFECTS THEIR SALARIES DEPENDING ON GAMES PLAYED - Bóng Đá

 Lương của Verratti tùy thuộc vào số trận anh thi đấu.

Ngay sau khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 áp đặt chính sách này, Verratti là cầu thủ đầu tiên ký hợp đồng mới. Tiền vệ này đã chơi 9/15 trận có thể cho PSG kể từ khi gia hạn hợp đồng, mặc dù anh hiếm khi thi đấu trọn vẹn cả mùa giải do dính chấn thương.

Le Parisien báo cáo Skriniar cũng đã đồng ý điều khoản tương tự khi đàm phán rời Inter vài tháng trước. Có thông tin cho rằng trước khi chính sách mới của PSG được đưa vào, trung vệ người Slovakia sẽ kiếm khoảng 10 triệu euro đến 12 triệu euro mỗi năm. 

Lữ Phong | 10:23 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục