PSG thua sốc trong ngày Mbappe, Messi và Neymar đồng loạt tái xuất

05:19 Thứ hai 16/01/2023

TinTheThao.com.vnSử dụng bộ ba mạnh nhất nhưng Paris Saint-Germain vẫn nhận thất bại sốc trên sân khách.

 

Làm khách trên sân của Rennes, HLV Christophe Galtier xếp Lionel Messi và Neymar đá chính trong bối cảnh Kylian Mbappe chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Chất lượng đội hình của nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn nhỉnh hơn đội chủ nhà nhưng họ phải chờ đến phút thứ 3 hiệp 2 mới tạo ra tình huống hãm thành trúng mục tiêu đầu tiên. Theo đó, Steve Mandanda nỗ lực từ chối tình huống đánh đầu nguy hiểm của Danilo Pereira.

Mbappe vào thay Hugo Ekitike ở phút 56 nhằm mục đích tạo sự đổi mới cho tuyến đầu. Sự thay đổi này đồng nghĩa Mbappe, Messi và Neymar có lần đầu tiên sát cánh cùng nhau sau World Cup 2022. Tuy nhiên, Rennes đã vươn lên dẫn trước nhờ vào cú đá một chạm xuất sắc của Hamari Traore ở phút thứ 65. Cần ca ngợi Rennes khi họ tạo ra những pha phối hợp nhuần nhuyễn đưa bóng xuống sát đường biên ngang bên cánh trái.

PSG thua sốc trong ngày Mbappe, Messi và Neymar đồng loạt tái xuất - Bóng Đá

 PSG thất bại trước Rennes.

Mbappe, người trải qua lần ra sân thứ 200 tại Ligue 1, sau đó phung phí cơ hội gỡ hòa với khoảnh khắc đột phá về phía khung thành Rennes. Với việc Neymar chơi thiếu hiệu quả và Messi không có tác động như mong đợi, Juan Bernat mới là người tiến gần nhất đến bàn gỡ hòa với cú sút bị Mandanda đẩy bóng đi chệch cột dọc.

PSG nỗ lực san bằng cách biệt nhưng bất thành khi họ chỉ có 1 cú sút trúng đích và chấp nhận thua 0-1. Sau 19 trận, PSG dẫn đầu với 47 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Lens 3 điểm.

Rennes đã thắng 9 trận liên tiếp trên sân nhà, qua đó xếp thứ 5 trên BXH. Họ sở hữu cùng 37 điểm như AS Monaco nhưng kém hiệu số bàn thắng bại sau khi đội bóng công quốc vừa đè bẹp Ajaccio 7-1.

Lữ Phong | 04:49 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục