PSG thiệt quân khi đấu với đội bóng của Ronaldo

18:20 Thứ tư 18/01/2023

PSG sẽ không có đội hình mạnh nhất ở trận giao hữu trên sân của Saudi Arabia vào ngày 20/1.

 - Bóng Đá

Marco Verratti sẽ không tham gia trận đấu sắp tới của PSG.

Hai cầu thủ của PSG là Marco Verratti và Nordi Mukiele sẽ không tham gia trận đấu giao hữu gặp Riyadh ST XI, đội bóng gồm các cầu thủ của Al Nassr và Al Hilal. Đây là cuộc chạm trán được mong đợi khi Lionel Messi có cơ hội đối đầu với Cristiano Ronaldo, cầu thủ cập bến Al Nassr trong hè này.

Trước thềm trận đấu, PSG thông báo rằng tiền vệ Marco Verratti chưa hồi phục chấn thương đùi. Trong khi đó, hậu vệ phải Nordi Mukiele dính chấn thương gân kheo. Hai cầu thủ nói trên sẽ không góp mặt trong chuyến du đấu tại Saudi Arabia của đội bóng thủ đô Paris. Thay vào đó, họ ở lại trung tâm huấn luyện đội nhà để tiếp tục quá trình hồi phục.

Verratti bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của PSG. Tiền vệ người Italy là nhân tố chủ chốt của đội bóng thủ đô Paris, ra sân 22 trận trên mọi đấu trường và có 1 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Mukiele thi đấu 22 trận và đóng góp 3 kiến tạo. Ngoại trừ 2 trường hợp kể trên, PSG có đầy đủ lực lượng cho trận giao hữu với gặp Riyadh ST XI.

Trận đấu tới là lần đầu tiên ra sân của Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập đội bóng của Saudi Arabia, Al Nassr. Anh được Turki Al-Sheikh, Chủ tịch cơ quan quản lý giải trí Saudi Arabia, ưu ái trao chiếc băng đội trưởng của đội Riyadh ST XI trong trận đấu tới.

Ronaldo ghi 3 bàn và thực hiện một kiến tạo trong 4 lần gặp PSG tại Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa bao giờ thua PSG (3 trận thắng và 1 trận hòa).

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 16:52 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục