PSG "thay máu" tuyến giữa sau một mùa giải thất vọng

23:20 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnGĐKT Leonardo sẽ tăng cường chất lượng đội hình cho Paris Saint-Germain khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Paris Saint-Germain mùa này đã sa sút so với chính họ ở mùa giải trước. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, PSG chỉ kết thúc mùa giải này với danh hiệu cúp quốc gia và siêu cúp nước Pháp.

Rất nhiều nguyên nhân lý giải cho thất bại vừa qua, nhưng chắc chắn phải nhắc đến việc chuẩn bị mùa giải 2020/21 của PSG là không tốt. Tại mùa này, Les Parisiens không mua sắm rầm rộ như mọi khi, ngoại trừ trường hợp mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan với giá 50 triệu euro, thì những cái tên còn lại được PSG đón về đều thuộc dạng miễn phí.

Mercato - PSG : Une piste de Leonardo fixée à 50M€ pour cet été ? - Bóng Đá

Fabian Ruiz là mục tiêu ưu tiên của GĐKT Leonardo.

Để tránh đi vào vết xe đổ của mùa giải đã qua, GĐKT Leonardo đã có những động thái thay đổi. Bất chấp việc đã sở hữu Ander Herrera, Idrissa Gueye, Danilo Pereira và Rafinha trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, GĐKT người Brazil vẫn muốn mang đến nguồn máu mới cho đội hình của Les Parisiens.

Cụ thể, để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của HLV Pochettino, thì Leonardo đã nghĩ đến việc chiêu mộ Fabian Ruiz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Napoli sẵn sàng bán tiền vệ người Tây Ban Nha nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu euro. Hiện tại, bên cạnh PSG thì Ruiz cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Atletico Madrid.

Màn trình diễn của Kylian Mbappe trong màu áo PSG:

 
Minh Trí | 22:22 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục