PSG thắng nhọc trong ngày vắng Messi

21:11 Chủ nhật 06/11/2022

TinTheThao.com.vnGã Nhà giàu nước Pháp đã gặp khá nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Lorient.

 

Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng của Paris Saint-Germain trước Juventus, Lionel Messi đã dính chấn thương nhẹ và không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân của Lorient vào đêm nay. Dù vậy, PSG vẫn được dự đoán sẽ dễ dàng ra về với 3 điểm trong tay, mặc cho việc Lorient đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng và có được phong độ khá cao.

Không nằm ngoài dự đoán, PSG đã lấn lướt đối phương ngay từ khi có tiếng còi khai cuộc. Và chỉ sau 9 phút, thầy trò HLV Christophe Galtier đã có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Neymar, trong một tình huống mà thủ thành bên phía Lorient đã chuyền bóng vào chân đối phương ngay trong vòng cấm.

Psg - Bóng Đá

 PSG gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến. 

Tưởng chừng như sẽ thuận lợi giành lấy 3 điểm, thậm chí hủy diệt đối thủ với một cách biệt lớn, thì những phút tiếp theo, PSG lại đối mặt với khá nhiều khó khăn khi Lorient dần phản kháng và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Bước sang hiệp hai, Lorient tiếp tục gây áp lực ngay từ những phút đầu tiên, và họ cũng nhanh chóng có được bàn gỡ nhờ công của Terem Moffi ở phút thứ 53.

Ngay sau bàn thua, PSG không còn ưu tiên kiểm soát thế trận mà liên tục triển khai những phương án tấn công, trong khi Lorient lại chủ động lùi sâu phòng ngự để bảo toàn điểm số, và đồng thời chực chờ cơ hội phản công. Dù vậy, họ đã không thể chịu được áp lực quá lớn mà PSG tạo ra, và rốt cuộc thì đoàn quân của Galtier cũng ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay sau khi Danilo Pereira đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 ở phút thứ 81.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:41 06/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục