PSG thắng nhẹ, Pochettino lên tiếng cảnh báo học trò quá gắt

14:58 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã mang tới những tín hiệu tích cực cho lối chơi của đội nhà.

Sau tất cả, HLV Mauricio Pochettino cũng đã có chiến thắng đầu tay cùng PSG. Tiếp đón Brest trên sân nhà, Les Parisiens đã dễ dàng giành được 3 điểm khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn thi đấu ấn tượng dù không có Neymar trong đội hình.

Những cái tên lập công giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành chiến thắng là Moise Kean, Mauro Icardi cùng tiền vệ Pablo Sarabia. Với kết quả này, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang nắm trong tay 39 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 2 sau Lyon (40 điểm).

Đây là tín hiệu tích cực dành cho HLV Mauricio Pochettino, nhất là khi ông đã có trận ra mắt không mấy thành công khi để cho AS Saint-Etienne cầm hòa. Tuy đánh bại Brest 3-0, thế nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò.

'There is a lot to correct' - Pochettino wants more from PSG players after first win - Bóng Đá

 Pochettino luôn muốn các học trò duy trì sự tập trung. 

"Chúng tôi hài lòng với kết quả đạt được, đó là thành quả sau những nỗ lực của các cầu thủ. Dù vậy vẫn còn rất nhiều điều mà chúng tôi cần phải sửa đổi. Toàn đội phải nỗ lực với một tiêu chuẩn cao hơn", cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur chia sẻ trên Canal Plus.

Sau đây 4 ngày, PSG sẽ giáp mặt với đối thủ khó nhằn khác là Marseille ở trận tranh Siêu cúp Pháp. Thời điểm đó, nhiều khả năng Neymar sẽ trở lại đội hình chính để có trận thi đấu đầu tiên dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino. 

Pochettino và buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại PSG: 

 
Giang Nam | 14:00 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục