PSG thắng nhàn dù không Neymar, Pochettino tuyên chiến với Barca

11:00 Chủ nhật 14/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử chuẩn bị đối mặt với thử thách lớn đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Tiếp đón OGC Nice trên sân nhà, PSG được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng dù không có được ngôi sao hàng đầu là Neymar trong đội hình. Thực tế cho thấy, Les Parisiens vẫn hoàn thành được mục tiêu của mình dù vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đối thủ.

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vươn lên dẫn trước ở phút thứ 22 khi Julian Draxler tỏa sáng. Tuy nhiên Rony Lopes đã lên tiếng ở phút 50 để đưa trận đấu về thế cân bằng. Đến phút thứ 76, Moise Kean một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình khi ghi lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Chiến thắng này giúp PSG leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 54 điểm, bằng với LOSC Lille nhưng đá nhiều hơn một trận. Và sau chiến thắng nhẹ nhàng trước OGC Nice, Les Parisiens đã ngay lập tức hướng sự chú ý của mình vào trận đấu gặp Barcelona.

Pochettino: ‘We’ll be ready’ for Barcelona - Bóng Đá

 PSG có màn chạy đà nhẹ nhàng trước trận gặp Barca. 

"Marco Verratti đã tập luyện vào hôm nay. Cậu ấy vẫn đang cảm thấy khó chịu vì tình huống trong trận đấu gặp Marseille. Hãy cùng chờ xem, chúng tôi mong là cậu ấy sẽ ra sân vào thứ Ba. Đó là trận đấu rất quan trọng và chúng tôi sẽ sẵn sàng", chiến lược gia người Argentina cho biết.

Thực tế cho thấy, đây là màn đối đầu khá cân sức khi Barca cũng đang không có phong độ ấn tượng ở giải quốc nội. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Neymar là tổn thất không nhỏ cho PSG ở màn thư hùng diễn ra vào rạng sáng ngày 17/2. 

Khoảnh khắc đẹp của Rafinha tại PSG: 

 
Giang Nam | 10:02 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục