PSG sắp cải tổ mạnh

19:32 Thứ năm 09/06/2022

Đội bóng thủ đô Paris lên kế hoạch thanh lý nhiều gương mặt để cải tổ đội bóng trước thềm mùa giải mới.

Theo L'Équipe, ít nhất 8 cầu thủ chuẩn bị chia tay PSG trong hè này. Nhóm đầu tiên bao gồm Mauro Icardi, Julian Draxler, Leandro Paredes và Thilo Kehrer. Trong số này, Paredes và Kehrer còn một năm hợp đồng. Nhóm Icardi và Draxler còn 2 năm hợp đồng. 4 gương mặt nói trên dự kiến giúp PSG thu về 80 triệu euro.

Paredes là trường hợp đặc biệt. Hồi đầu tuần, tuyển thủ Argentina tuyên bố sẽ ở lại PSG vào mùa tới. Mối quan hệ tốt giữa Paredes và Lionel Messi khiến tiền vệ này khó bị bán đi. Nhưng theo L'Équipe, PSG muốn Paredes giảm lương, khi anh nhận đến 2,5 triệu euro/mùa.

 - Bóng Đá

PSG sắp thanh lý nhiều cầu thủ. Ảnh: TyC Sports.

Nhóm thứ 2 có thể phải chia tay PSG là Colin Dagba, Abdou Diallo, Idrissa Gueye và Layvin Kurzawa. Đây là dàn dự bị và có ít đóng góp. Theo L'Équipe, nhóm này sẵn lòng ra đi nếu PSG nhận được đề nghị phù hợp. Bên cạnh đó, Ander Herrera, Wijnaldum, Danilo Pereira và Keylor Navas cũng chưa chắc trụ lại PSG.

L'Équipe tin cuộc thanh trừng của PSG chuẩn bị bắt đầu, khi Giám đốc kỹ thuật Leonardo sắp bị sa thải. Thay thế cựu danh thủ Brazil là Luis Campos, cựu Giám đốc Thể thao của Monaco và là người có tiếng trong giới thể thao Pháp. Luis Campos sở hữu mối quan hệ tốt với Kylian Mbappe, ngôi sao vừa được PSG giữ chân thành công.

Antero Henrique, cựu Giám đốc Thể thao PSG, sẽ trở lại đội bóng cũ và giúp đỡ Luis Campos trong công tác chuyển nhượng. Luis Campos phụ trách việc đàm phán mua cầu thủ, trong khi Antero Henrique chịu trách nhiệm thanh lý những cái tên không phù hợp.

Antero Henrique từng giúp PSG lách khỏi Luật công bằng tài chính từ UEFA cách đây vài năm. Ông thanh lý được nhóm cầu thủ Lucas Moura, Blaise Matuidi, Serge Aurier, Goncalo Guedes, Javier Pastore... Bên cạnh đó, cựu Giám đốc Thể thao này từng được giới chủ Qatar tin tưởng nhờ khả năng quản lý tài chính. Ông giúp PSG kiếm hơn 100 triệu euro tiền bán cầu thủ trẻ.

Duy Luân - Zing.vn | 18:29 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục