PSG sẵn sàng trả 70 triệu euro cho chữ ký trong mơ của Barca

18:19 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona gặp đối thủ cứng cựa trong thương vụ mà họ cất công theo đuổi suốt mùa hè này.

 

Barcelona đang cố gắng bán đứt Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang tích cực đàm phán với Chelsea và Man Utd về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Việc bán De Jong có thể giúp Barca tạo khoảng trống trong quỹ lương để hoàn tất thêm một chữ ký đắt giá nữa.

Trước đó, CLB xứ Catalan đã chiêu mộ thành công Franck Kessie, Andreas Christensen, Jules Kounde, Raphinha và Robert Lewandowski. Mục tiêu tiếp theo của Barca là Bernardo Silva. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Barca sẵn sàng chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1994.

PSG sẵn sàng trả 70 triệu euro cho chữ ký trong mơ của Barca - Bóng Đá

 Barca nguy cơ mất Silva.

Sự xuất hiện của Silva hứa hẹn có thể tăng cường hỏa lực cho hàng công Barca. Chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero còn xác nhận, Silva đang tìm nhà ở Barcelona. Động thái này cho thấy, tiền vệ người Bồ Đào Nha chuẩn bị gia nhập Barca.

Tuy nhiên, Barca không sẵn sàng trả mức giá quá cao cho Silva. Điều này tạo cơ hội cho PSG nhập cuộc. Theo The Times, PSG đang tiến hành thỏa thuận chiêu mộ Silva và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên tới 70 triệu euro.

Báo cáo khẳng định PSG tự tin sẽ có được Silva vì họ không vấp phải những hạn chế về mặt tài chính giống như Barca. Luis Campos là một yếu tố khác giúp PSG nắm lợi thế. Chính Campos đã đưa Silva từ Benfica sang AS Monaco, nơi anh tạo dựng danh tiếng trước khi chuyển đến Man City.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:49 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục