PSG sa sút vì World Cup

13:35 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Philippe Auclair lên tiếng chia sẻ về lý do dẫn đến phong độ kém cỏi gần đây của Paris Saint-Germain.

 

Nửa sau mùa giải 2022-23, Paris Saint-Germain đã và đang thi đấu với một phong độ tương đối thất vọng ở khắp mọi đấu trường. Bên cạnh những màn trình diễn thiếu thuyết phục tại Ligue 1, đêm qua, thầy trò HLV Christophe Galtier cũng đã chính thức bị loại khỏi Champions League sau thất bại 0-2 dưới tay Bayern Munich. 

Phân tích về lý do dẫn đến chuỗi thành tích kém cỏi của PSG, ký giả Philippe Auclair cho rằng World Cup đã mang đến những tác động tiêu cực cho Gã Nhà giàu nước Pháp. Trao đổi trên The Football Show, Auclair nhận định (dẫn lời bởi PSG Talk):

1 tỷ euro không giúp PSG tiến xa tại Champions League - Bóng Đá

 PSG dừng bước sớm tại Champions League.

"World Cup có tác động lớn đến Neymar hơn bất kỳ cầu thủ nào khác mà tôi có thể nghĩ đến. Tôi muốn nói rằng nó thực sự đã ảnh hưởng đến toàn bộ PSG. Rõ ràng, với Kylian Mbappe cũng đã có một tác động về mặt tâm lý.“

"Hãy tưởng tượng rằng bạn có Nhà vô địch thế giới Lionel Messi, và rồi Mbappe, người thua trận chung kết và đã bị Emiliano Martinez chế giễu một cách lố bịch. Bạn có Neymar, người đã hoàn toàn bỏ lỡ kỳ World Cup."

"Bạn có thể tưởng tượng được những sự căng thẳng sẽ ở đó. Nó giải thích tại sao PSG đã trải qua một giai đoạn rất khó khăn."

Huỳnh Phong | 13:05 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục