PSG ra tối hậu thư cho Messi

13:14 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnHợp đồng giữa Paris Saint-Germain và ngôi sao người Argentina sẽ chính thức đáo hạn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Lại một lần nữa, Paris Saint-Germain phải nói lời chia tay với danh hiệu Champions League dù được kỳ vọng khá lớn. Sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Christophe Galtier để thua với tổng tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và sớm dừng bước tại vòng 16, thành tích tương đối kém cỏi so với những năm gần đây.

PSG thất bại với 'dự án Messi' - Bóng Đá

 Messi đứng trước yêu cầu giảm lương.

Nhiều quan điểm cho thấy việc PSG sớm bị loại khỏi Cúp C1 sẽ dẫn đến nhiều biến động to lớn về mặt lực lượng, và theo một báo cáo của L'Equipe (dẫn nguồn bởi Livesoccertv), Gã nhà giàu nước Pháp có thể sẽ triển khai một cuộc cách mạng trong mùa Hè để thanh lọc lại lực lượng một cách toàn diện, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Thể thao Luis Campos.

Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định trong bối cảnh phải đáp ứng luật Công bằng tài chính của UEFA, PSG đã yêu cầu Lionel Messi thích nghi với những thay đổi về mức đãi ngộ trong thỏa thuận mới, trước khi tiến hành gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina. Dù muốn tiếp tục gắn bó với Messi, nhưng nếu cựu sao Barca không muốn nhượng bộ, PSG được cho là sẵn sàng nói lời chia tay với tiền đạo này.

Huỳnh Phong | 12:44 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục