PSG ra tay bảo vệ Messi

11:03 Thứ bảy 18/03/2023

Goal đưa tin PSG nỗ lực làm hòa với nhóm cổ động viên nhà để tránh việc Lionel Messi nhận những tiếng la ó ở trận gặp Rennes tại vòng 28 Ligue 1 hôm 19/3.

PSG ra tay bảo vệ Messi - Bóng Đá

Người hâm mộ PSG dần quay lưng với Messi. Ảnh: Reuters. 

Nguồn tin nói trên cho biết lãnh đạo PSG đang xây dựng lại mối quan hệ tốt đẹp với nhóm ultra của đội. Do đó, nhóm người hâm mộ PSG sẽ từ bỏ ý định công kích Messi ở cuộc đối đầu với Rennes sắp tới. Hôm 18/3, có thông tin cho rằng nhóm ultra PSG sẽ tổ chức một cuộc biểu tình nhắm vào Leo. "Chúng tôi sẽ huýt sáo Messi vào chủ nhật này. Anh ấy có mức lương quá cao so với đóng góp trên sân", một thành viên của nhóm ultra PSG nói với Mundo Deportivo.

Nhà vô địch World Cup 2022 cùng Neymar bị chỉ trích và bị xem là nguyên nhân khiến CLB thủ đô Paris thất bại trước Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League. Dù vậy, Messi là một trong số những cầu thủ có phong độ cao nhất PSG ở mùa này. Sau 31 trận trên mọi đấu trường, M10 ghi 18 bàn và góp 17 kiến tạo.

Hôm 18/3, L'Equipe cho biết Messi vắng mặt ở buổi tập của PSG trước trận gặp Rennes. Theo 90min, El Pulga thường xuyên gặp vấn đề về đầu gối và bắp chân trong mùa giải này. Khả năng ra sân của M10 ở trận gặp Rennes còn bỏ ngỏ.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Christopher Galtier chia sẻ về việc gia hạn với Messi: "Vẫn còn sớm để nói về điều này. Chúng tôi đã trao đổi rất nhiều trong thời gian qua. Mọi chuyện sẽ được quyết định khi các bên tìm được tiếng nói chung. Messi hạnh phúc tại PSG".

Tháng 12/2022, sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Messi được cho là đạt thỏa thuận miệng để ở lại PSG. Tuy nhiên đôi bên chưa tiến đến việc ký kết hợp đồng. M10 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6.

Theo Marca, Al-Hilal ở giải Saudi Pro League sẵn lòng đề nghị bản hợp đồng trị giá 234,5 triệu USD để thuyết phục Messi về thi đấu. Al-Hilal muốn trở thành đối trọng của Al-Nassr, đội bóng vừa chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Số tiền Al-Nassr trả cho CR7 mỗi mùa lên tới hơn 200 triệu USD.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 10:00 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục