PSG quan tâm, Vinicius trả đũa ngọt ngào cho Real

17:42 Thứ tư 25/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Vinicius Junior đã làm rõ quan điểm của bản thân khi được Paris Saint-Germain quan tâm trong thời gian qua.

 

Paris Saint-Germain đang hướng đến mùa giải 2022/23 với những kế hoạch nhân sự rất cụ thể. Vừa qua, họ đã giữ chân thành công tiền đạo Kylian Mbappe. Chưa dừng lại ở đó, gã nhà giàu nước Pháp còn hướng đến Vinicius Junior của Real Madrid để nâng cấp hỏa lực cho hàng công.

Và mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại đoạn chia sẻ của tiền đạo người Brazil về định hướng tương lai của anh: "Vinicius Junior: "Paris Saint-Germain quan tâm đến tôi ư? Tôi muốn ở lại Real Madrid. Tôi sắp gia hạn hợp đồng", anh ấy xác nhận.

PSG quan tâm, Vinicius trả đũa ngọt ngào cho Real - Bóng Đá

Vinicius từ chối thẳng thừng PSG.

Real Madrid sẽ bước vào giai đoạn cuối cùng của việc thương thảo gia hạn hợp đồng với anh ấy đến tháng 6 năm 2028."

Như vậy xem như đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không có cơ hội để tiếp cận và thuyết phục Vinicius rời Bernabeu. PSG vẫn đang hướng đến danh hiệu Champions League khi mà bấy lâu nay họ vẫn lỗi hẹn với chiếc cúp bạc dù đã có thời điểm lọt vào đến trận chung kết. Những thất bại vừa qua khiến cho những người yêu PSG càng kỳ vọng ở mùa giải tới.

Ở mùa giải 2021/22, Vinicius có màn trình diễn ấn tượng khi đã ghi được 21 bàn thắng, đóng góp 20 pha kiến tạo sau tổng cộng 51 lần ra sân ở mọi đấu trường. Sắp tới, anh sẽ cùng các đồng đội tại Real Madrid thi đấu trận chung kết Champions League gặp Liverpool vào cuối tuần này.

Đăng Huy | 17:12 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục