PSG phá bĩnh thương vụ trong mơ của Man Utd

22:33 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp đang tìm cách chen chân vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao mới nổi người Hàn Quốc.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli, trung vệ Kim Min-Jae đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đội bóng lớn.

Bên cạnh Manchester United hay Chelsea, mới đây theo nguồn tin từ Foot Mercato, Paris Saint-Germain cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký đá tảng xứ kim chi.

MU mua Kim Min-jae - Bóng Đá

 Trung vệ người Hàn Quốc được nhiều CLB hàng đầu chú ý.

Được biết, cầu thủ 26 tuổi có thể gia nhập các câu lạc bộ nước ngoài trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 7 năm 2023 với mức phí từ 45 triệu euro đến 50 triệu euro, theo như điều khoản giải phóng hợp đồng.

Mặc dù tổng mức giá sẽ phát sinh lên mức 52,5 triệu euro, nhưng gã khổng lồ nước Pháp sẽ không gặp vấn đề gì với khoản kinh phí đó, trong bối cảnh họ đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế cho bộ đôi Sergio Ramos và Marquinhos đang bước vào giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp.

Tuy nhiên Napoli sẽ không dễ dàng chia tay Min-Jae. Đại diện nước Ý tin rằng, thành tích ấn tượng ở mùa giải năm nay sẽ tạo ra cơ sở thuyết phục ngôi sao 26 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Trường Sơn | 21:35 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục