PSG ôm hận, Tuchel chốt khả năng Neymar ra sân ở Champions League

10:37 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV người Đức hướng về đấu trường danh giá nhất châu lục, sau thất bại đáng quên rạng sáng nay.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Neymar trên sân tập

Ở vòng 11 Ligue 1, Paris Saint-Germain hành quân đến Stade Louis II chạm trán AS Monaco. Hiệp 1 chứng kiến màn oanh tạc của các vị khách. Kylian Mbappe bùng nổ với 1 cú đúp và nếu may mắn hơn, PSG đã có thể dẫn trước đậm hơn tỷ số 2-0, khi cú đánh đầu của Moise Kean đưa bóng dội xà ngang còn bàn thắng thứ 3 của Mbappe ở phút 44 không được công nhận.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ vùng dậy mãnh liệt. Liên tiếp ở các phút 52 và 65, Kevin Volland tận dụng triệt để sự lơi lỏng của hàng thủ đội khách, ghi 2 bàn thắng cận thành san bằng cách biệt.

Đến phút 84, vận đen ập đến PSG với chiếc thẻ đỏ của Abdou Diallo sau pha truy cản trái phép Volland trong vòng cấm. Monaco được hưởng penalty và ở cự ly 11 mét, Cesc Fabregas xuất sắc đánh bại Keylor Navas, ấn định chiến thắng 3-2 kịch tính.

Tuchel confirms Neymar will start for PSG against RB Leipzig - Bóng Đá

 Neymar không thể giúp PSG có điểm.

Ở trận cầu vừa qua, Neymar đánh dấu màn tái xuất khi vào sân thay Angel Di Maria từ phút 60. Qua Goal, Thomas Tuchel xác nhận trụ cột Brazil sẽ đá chính ở trận đấu quan trọng với RB Leipzig tại Champions League.

"Trận cầu với Leipzig sẽ rất khó khăn." Tuchel nói. "... Chúng tôi phải thay Kylian (ở phút 68), không mạo hiểm dùng Marquinhos và cho Neymar thi đấu một vài phút."

"Cảm xúc pha trộn giữa 2 trận cầu Monaco và Leipzig có lẽ là 1 lý do giải thích vì sao PSG đánh mất tập trung... Neymar sẽ đá chính trước Leipzig."

Phụng Sồ | 09:39 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục