PSG nhảy vào thương vụ trọng tâm của Man Utd

06:20 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnVới túi tiền không đáy của mình, PSG đã giữ chân Kylian Mbappe thành công, và đang muốn chiêu mộ nhiều bản hợp đồng 'bom tấn' khác.

 

 Mới đây, những nguồn tin từ Pháp cho biết, PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Như đã biết, đây là thương vụ trọng tâm của Man Utd.

 - Bóng Đá

 De Jong được PSG quan tâm.

Tương lai của De Jong là một trong những bí ẩn lớn tại Barcelona mùa hè này. Xavi muốn anh ấy nhưng câu lạc bộ cần tiền và ngôi sao người Hà Lan là một trong những lựa chọn tốt nhất để bán.

Cho đến thời điểm hiện tại, Man Utd là CLB thể hiện sự quan tâm tới De Jong nhiều nhất. Erik ten Hag, HLV của Quỷ đỏ và cựu HLV của De Jong khi còn ở Ajax thừa hiểu tài năng của anh, và những gì anh có thể mang lại cho đội bóng.

Sự xuất hiện mới nhất của Ajax sẽ khiến Man Utd phải lo lắng nhiều, bởi túi tiền không đáy của đội bóng thủ đô nước Pháp. Cần nhớ rằng, PSG đã cố gắng ký hợp đồng với De Jong trước đây, nhưng Barcelona lại là đội giành chiến thắng. Bây giờ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang xem xét việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi một lần nữa.

Tờ Le Parisien và Footmercato cho biết Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos xác định quan trọng của đội bóng là phải gia cố hàng tiền vệ và De Jong sẽ là miếng ghép hoàn hảo.

De Jong đã có ba mùa giải ở Barcelona, nhưng lại thiếu sự nhất quán vì nhiều lý do. Sự bùng nổ của Pedri và Gavi cũng khiến gã khổng lồ xứ Catalan cân nhắc việc bán De Jong, và hy vọng thu về khoảng 80 triệu euro ở thương vụ này.

Minh Tuấn | 05:22 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục