PSG nhận được lời khuyên từ huyền thoại Pháp về Donnarumma

13:39 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Telefoot, huyền thoại Bixente Lizarazu đã dành cho PSG nhiều lời khuyên về trường hợp của thủ thành Donnarumma.

Vào rạng sáng thứ Tư tuần tới, Paris Saint-Germain sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle United trong khuôn khổ lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League. Chắc chắn đội chủ nhà muốn trả món nợ để thua 1-4 ở trận lượt đi giữa hai câu lạc bộ hồi đầu tháng 10.

 - Bóng Đá

 Donnarumma tỏ ra lúng túng mỗi khi phải dùng chân kiểm soát bóng. 

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Telefoot, huyền thoại bóng đá Pháp, Bixente Lizarazu đã đưa ra nhiều lời khuyên cho PSG sau khi Gianluigi Donnarumma liên tiếp mắc sai lầm trong thời gian gần đây.

Donnarumma là một thủ môn không thoải mái khi phải sử dụng đôi chân của mình. Chúng ta không được đặt cậu ấy vào tình huống phải chơi bóng bằng chân. Cậu ấy rất, rất mạnh ở những khía cạnh khác. Đơn giản là bạn phải ít chuyền bóng cho cậu ấy. Cậu ấy không thể cải thiện điều đó, nó luôn tái diễn. Chúng ta phải tránh để cậu ấy chơi bóng bằng chân quá nhiều”.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Lirazaru cảnh báo PSG về Donnarumma.

Quả thật, giống như nhiều thủ môn người Italia khác, Gianluigi Donnarumma giỏi ở nhiều khía cạnh nhưng khả năng kiểm soát bóng bằng chân của anh chưa tốt. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 cần phải cẩn trọng nếu không muốn phải trả giá.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:41 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục