PSG ngán Neymar tận cổ: Kết thúc hành trình vượt cái bóng Messi

23:55 Thứ sáu 11/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar ngày càng chơi tệ hại trong màu áo PSG và giới chủ Qatar bắt đầu mất kiên nhẫn.

 

Video Neymar nói về trận đấu gặp Real

Theo nhà báo người Pháp, Romain Molina, PSG đã hết kiên nhẫn với Neymar. Neymar là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới nhưng tiền đạo người Brazil không thể đáp ứng được sự kì vọng. Anh đã có gần 5 năm bất lực trong cuộc đua ở đấu trường Champions League. 

Trong trường hợp PSG thực sự bán Neymar, cuộc hành trình ngỡ như màu hồng của ngôi sao sinh năm 1992 tại Pháp sẽ khép lại. Neymar cũng dang dở với kế hoạch muốn “vượt cái bóng Messi”, điều mà anh từng rất khao khát khi rời Barca vào mùa hè 2017.

PSG ngán Neymar tận cổ: Kết thúc hành trình vượt cái bóng Messi - Bóng Đá

 Neymar có thể bị PSG tống khứ vào mùa hè 2022.

Neymar từng chơi bóng thăng hoa và tìm được niềm vui ở Nou Camp. Song, anh nhận thức được rằng, muốn trở thành số 1, cựu cầu thủ Santos trước mắt phải bứt ra khỏi cái bóng Messi. Số 10 PSG sẽ không thể làm điều đó nếu còn làm đồng đội của Messi. Anh ra đi, đến một môi trường tham vọng ở PSG để tìm kiếm sự khẳng định.

Nhưng sau ngần ấy năm, Neymar chẳng có gì ngoại trừ các danh hiệu trong nước, điều mà PSG dễ dàng giành được dù có chân chạy cánh Brazil hay không. Điều đáng nói là Neymar càng chơi càng tệ. Mùa giải này là giai đoạn Neymar đạt thông số bàn thắng lẫn kiến tạo tệ nhất trong sự nghiệp.

Anh thậm chí còn liên tục dính chấn thương. Mùa này, Neymar từng nghỉ vào tháng 11 cho đến khi tái xuất trước Real Madrid tại lượt đi vòng ⅛ Champions League. Như vậy còn đỡ hơn các mùa trước khi bước vào loạt trận loại trực tiếp, cựu sao Barca lăn đùng ra chấn thương và chẳng góp công giúp PSG.

Cầu thủ 30 tuổi thậm chí liên tục vướng vào rắc rối bên lề. Neymar nhiều lần bị cấm thi đấu và nhận án phạt từ PSG do thường xuyên vô kỷ luật hay gây hấn với các cầu thủ khác sau trận đấu. Mới đây còn xuất hiện thông tin anh cãi vã với Donnarumma sau thất bại trước Real dù số 10 đã đính chính sự việc.

PSG ngán Neymar tận cổ: Kết thúc hành trình vượt cái bóng Messi - Bóng Đá

 Anh không đáp ứng kỳ vọng tại PSG.

Đến PSG, Neymar gây rối nhiều hơn là đem lại đóng góp tích cực cho CLB. Mọi thứ đều có giới hạn và PSG có vẻ đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Brazil. Neymar sẽ chẳng thể nào vượt qua cái bóng của Messi chứ đừng nói đến việc giành QBV. Đó là điều đáng tiếc bởi tiềm năng chơi bóng của anh là điều không thể bàn cãi.

Lữ Phong | 22:57 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục