PSG muốn thưởng cho Ramos

23:35 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến trung vệ người Tây Ban Nha trước khi mùa giải năm nay khép lại.

 

PSG mong muốn gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos thêm một năm. Tuy nhiên, mức lương mới của Ramos sẽ giảm đi một nửa so với hiện tại, tức chỉ còn 120.000 euro/tuần (chưa bao gồm các khoản thưởng đi kèm).

Tính đến lúc này, trung vệ 37 tuổi chỉ còn 1 tháng hợp đồng với PSG. Từ tháng 1/2023, Ramos có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào.

Al Hilal đang là đội bóng để ý đến Ramos và sẵn sàng trả mức đãi ngộ cao nếu cựu đội trưởng Real Madrid nhận lời đến Saudi Arabia. Theo nhiều nguồn tin uy tín, Ramos có thể nhận 30 triệu euro khi tới Al Hilal.

 - Bóng Đá

Theo cập nhật mới nhất, Ramos vẫn nằm trong kế hoạch của PSG ở mùa giải tới.

Cách đây khoảng 1 tháng, tờ L’Equipe khẳng định PSG sẽ thanh lý một vài cầu thủ để giảm tải quỹ lương, trong đó có trường hợp của Sergio Ramos, Carlos Soler, Renato Sanches, Fabian Ruiz và Juan Bernat. Ngoài ra, nhóm cầu thủ được đem đi cho mượn như Georginio Wijnaldum, Keylor Navas và Leandro Paredes cũng không nằm trong kế hoạch mùa tới của "Les Parisiens".

Sergio Ramos đến Parc des Princes hè 2021 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ sinh năm 1986 đã có 31 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này và đóng góp 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo.

Minh Đức | 22:37 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục